Giải trí

Midu khoe số tài khoản ngân hàng 'lộc - phát', sao Vbiz trầm trồ ngưỡng mộ

Chỉ với một chi tiết rất nhỏ, ngọc nữ Midu đã hé lộ khối tài sản của mình khủng đến cỡ nào.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 đã chia sẻ việc mình vừa lập một tài khoản có mã số vô cùng đẹp đến mức khiến cô phải “run tay” lên trang Facebook cá nhân của mình : “Trước giờ cũng nghe nói người ta sử dụng nhiều tài khoản số đẹp cho công việc thuận lợi may mắn nhưng đây là lần đầu tiên Du được sở hữu tận tay. Cám ơn đã hỗ trợ Du rất nhiệt tình để săn được số đẹp lộc phát này 88888.68.68.68.68. Hy vọng số đẹp sẽ mang đến may mắn trong cuộc sống và công việc cho cô chủ nhỏ nha Du chúc cả nhà ngày mới thật tươi và nhiều niềm vui nhé.”

Midu chia sẻ số tài khoản cực đẹp trên trang cá nhân của mình.

Nhìn vào số tài khoản mới của Midu là dãy số 8 liền nhau rất đẹp, ngoài ra số cuối là 6868 còn có ý nghĩa là phát lộc, may mắn và được nhiều người làm công việc kinh doanh ưa chuộng.

Quốc Trường, Anh Huy, Tú Vi bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng nghiệp.

Chia sẻ của Midu nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của các sao. Nam diễn viên Quốc Trường viết chúc mừng người đẹp: "Công ty anh một ngày giao dịch bao nhiêu lần nhưng chưa thấy cái số nào phân nửa số này luôn, buồn quá. Chúc mừng em Du xinh đẹp nhé". Trần Anh Huy và Tú Vi đều khen nức nở: "Đẹp như chủ nhân luôn!"; "Đẹp thiệt".

Không chỉ các nghệ sĩ, nhiều bạn bè là người nổi tiếng và fan của Midu cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ với số tài khoản của cô.

Midu sở hữu rất nhiều chiếc túi hàng hiệu và xe hơi đắt tiền.

Ở tuổi 31, Midu có sự nghiệp ổn định, vừa là cô giáo vừa là tay chơi bất động sản lớn trong giới Showbiz. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Midu còn điều hành cửa hàng thời trang của chính mình mang tên Midu và thành lập thêm một thương hiệu mỹ phẩm.

Tác giả: DIỆP ANH

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP