Giải trí

Phan Thành chốt hạ chuyện tình, không còn hy vọng với Midu?

Là người không kín đáo với truyền thông và công chúng nên có lẽ, nếu Phan Thành có chuyện vui chắc hẳn sẽ công khai mọi thứ.

Trên trang cá nhân của mình, thiếu gia nổi tiếng với những mối tình trong showbiz Phan Thành vừa chia sẻ lại bài viết của một người kèm theo những điều đúc rút ra cho bản thân mình.

Phan Thành rút ra trai hay gái cũng đều chỉ có một thanh xuân ngắn ngủi, cố gắng sao đừng làm gì để hối tiếc là được. Đi kèm theo triết lý rút ra cho bản thân, Phan Thành cũng chia sẻ về mẫu người phụ nữ của mình.

Phan Thành bất ngờ triết lý về chuyện tìm người phụ nữ phù hợp

Đối với Phan Thành, mỗi giai đoạn anh lại có tiêu chuẩn của riêng mình. Phan Thành cho biết ở tuổi đôi mươi, anh thích một người con gái xinh đẹp và nổi bật giữa đám đông.

Còn ở tuổi 25, Phan Thành thích người có cùng trình độ, hoàn cảnh gia đình và địa vị xã hội. Thế nhưng, ở độ tuổi 30 khi đã trải qua những điều đó, anh mong muốn có một người phụ nữ sâu sắc, hiểu mình và cùng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Nhìn vào thực tế, Phan Thành giờ không có bất cứ cô gái nào bên cạnh. Midu đã huỷ hôn và không cho cơ hội chuộc lỗi, Trương Minh Xuân Thảo cũng đã chia tay trong một mối tình được coi là môn đăng hộ đối.

Liệu Phan Thành có tiếp tục yêu một cô gái trong showbiz?

Thời gian qua, dư luận từng nghi vấn Phan Thành và Midu thả thính qua lại cũng như có khả năng nối lại tình xưa khi cả hai liên tục đăng tải những dòng trạng thái, hình ảnh có nhiều điểm đáng ngờ.

Thế nhưng, với những chia sẻ mới nhất của Phan Thành thì có thể nói chuyện đó là không thể ở thời điểm hiện tại và thiếu gia này vẫn đang trên con đường “thả thính” tìm cho mình một người phụ nữ phù hợp ở độ tuổi này.

Là người không kín đáo với truyền thông và công chúng nên có lẽ, nếu Phan Thành có chuyện vui chắc hẳn sẽ công khai mọi thứ. Còn dư luận ở thời điểm hiện tại chỉ biết dự đoán, liệu sau nhiều ồn ào như vậy Phan Thành có tiếp tục yêu một cô gái trong showbiz hay không?

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: Midu , Phan Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP