Xe

Mercedes-Maybach GLS 600 hơn 16 tỷ đồng về tay đại gia Thanh Hóa

Đây nhiều khả năng chính là chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên ở Thanh Hóa ra biển số. Mức giá bán của dòng xe Mercedes-Maybach GLS 600 được nhập khẩu tư nhân này phải trên 16 tỷ đồng.

Mới đây, một đại gia tại Thanh Hóa cũng đã tậu ngay cho mình chiếc xe SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 đời mới màu trắng khá đẹp mắt. Sau khi ra biển số, chiếc xe này đã bị bắt gặp lăn bánh trên đường phố xứ Thanh. Đây nhiều khả năng chính là chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên ở Thanh Hóa ra biển số.

Đây nhiều khả năng chính là chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên ở Thanh Hóa ra biển số. Số lượng xe Mercedes-Maybach GLS 600 tại việt Nam có thể đã trên 35 chiếc với 2 tông màu sơn được các đại gia ưa chuộng, ngoài ra còn có những chiếc mang 1 màu như đen hay trắng như trong bài viết này.

Bên ngoài chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 ở Thanh Hóa không chỉ có màu sơn trắng đẹp mắt mà xe còn có nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng ở lưới tản nhiệt, viền hốc gió, viền cửa các thanh nẹp hay cuối cùng là bộ mâm đa chấu kép của xe.

Ngoài ra, vị đại gia Thanh Hóa còn trang trí lại cho ngoại thất chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đời 2021 này bằng việc logo ngôi sao ba cánh của hãng xe Mercedes-Benz ở đầu và sau xe được thay bằng logo M kép đặc trưng của hãng xe Maybach đã bị khai tử cách đây 8 năm.

Bên trong khoang lái chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 của doanh nhân Thanh Hóa có nội thất bọc da đỏ làm tông màu chủ đạo kết hợp với đó là các viền kem và ốp gỗ để tạo điểm nhấn cho khoang lái của chiếc xe đắt tiền này.

Điểm nhấn trong nội thất của Mercedes-Maybach GLS 600 chính là nằm ở hàng ghế phía sau với ghế ngồi kiểu thương gia có khoảng duỗi chân thoải mái, ngả 43,5 độ, đi kèm tính năng làm mát, nhớ vị trí, sưởi, cũng như massage. Giữa 2 ghế là cụm điều khiển trung tâm, tích hợp tủ lạnh hoặc là ngăn chứa đồ, cùng với đó là hệ thống đèn viền 64 màu, cửa sổ trời toàn cảnh.

Mercedes-Maybach GLS 600 được đại gia Việt chọn mua sẽ có động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, kết hợp hệ thống mild hybrid EQ Boost 48 V tạo ra công suất tối đa 558 mã lực tại tua máy 6.000 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 730 Nm tại tua máy từ 2.500 - 5.000 vòng/phút.

Trái tim" này kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, nhờ đó, dòng xe SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 vẫn có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Mức giá xe Mercedes-Maybach GLS 600 phải trên 16 tỷ đồng khi mua từ các công ty nhập khẩu tư nhân, trong khi đó, Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng tại Việt Nam được niêm yết chỉ 11,5 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn.

Tác giả: Nguyễn Bắc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP