Xe

Siêu xe đắt nhất thế giới lần đầu xuất hiện trên đường phố

Hình ảnh chiếc Bugatti La Voiture Noire trị giá 19 triệu USD lần đầu tiên lăn bánh trên đường phố vừa được đăng tải trên mạng xã hội.

Tài khoảng Instagram tên JCT Car Photography vừa chia sẻ 2 bức ảnh chụp lại chiếc Bugatti La Voiture Noire di chuyển trên đường tại Molsheim (Pháp), gần nhà máy của hãng siêu xe Pháp.

Đây là lần đầu tiên chiếc hypercar trị giá 19 triệu USD được bắt gặp lăn bánh thực tế. Trước đó, mẫu siêu xe đắt nhất thế giới chỉ được trưng bài trong một vài sự kiện đặc biệt của Bugatti.


Tại Geneva Motor Show 2019, Bugatti lần đầu tiên giới thiệu La Voiture Noire và hãng chỉ trưng bày một nguyên mẫu để khách tham quan có thể chiêm ngưỡng thiết kế của chiếc xe. Thời điểm đó, nội thất của xe vẫn chưa được hoàn thiện.

Bugatti cho biết họ cần ít nhất 2,5 năm để có thể lắp ráp xong chiếc siêu xe đắt đỏ này trước khi giao nó tới tay người chủ đã đặt trước. Với việc lộ diên và chạy thử, có thể La Voiture Noire đã sắp đến ngày xuất xưởng.

Từng có tin đồn chủ sở hữu đầu tiên của Bugatti La Voiture Noire là siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, thông tin này đã bác bỏ và chủ nhân của chiếc siêu xe đắt nhất thế giới vẫn chưa lộ diện


Là sự tưởng nhớ về mẫu xe huyền thoại Type 57 SC Atlantic, chỉ có một chiếc Bugatti La Voiture Noire được sản xuất và bán với giá lên tới gần 19 triệu USD (đã bao gồm thuế), theo tiết lộ của Stephan Winkelmann - chủ tịch của Bugatti.

Bugatti La Voiture Noire mang thiết kế đặc trưng của Bugatti từ trước đến nay, ấn tượng nhờ thân xe được hoàn thiện hoàn toàn bằng tay với vật liệu carbon. Hypercar sử dụng động cơ W16 8.0L, cho công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm, tương đương với sức mạnh của "người anh em" Chiron hay Chiron Sport

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP