Pháp luật

Mâu thuẫn trong quán karaoke, một nam thanh niên bị đâm tử vong

Ngày 1/8, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang tạm giữ Nguyễn Trường Chinh (24 tuổi) và Nguyễn Trường Phi (27 tuổi, cùng ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Phi (trái) và Chinh.

Nạn nhân là anh Trần Đức Tiến (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 4 ngày trước, Chinh cùng cha con ông Triều (52 tuổi) đến hát karaoke trên đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM). Trong lúc đang hát, ông Triều được Nguyễn Quốc Tuấn (29 tuổi, quê Sóc Trăng, phòng karaoke kế bên) sang mời bia làm quen.

Khi đang “chén chú chén anh”, Tuấn nảy sinh mâu thuẫn với con trai ông Triều là Hiếu. Biết được sự việc, Tiến (bạn của Tuấn) tìm sang phòng ông Triều chửi thề nói “lúc nãy chúng mày qua kiếm chuyện có vấn đề gì?”.

Để giảng hòa 2 bên, ông Triều dẫn con trai cùng một người hát chung qua phòng karaoke của Tuấn. Lúc này, Chinh (cùng phòng karaoke với ông Triều) gọi điện cho Phi thông báo ông Triều và cả nhóm đang bị đánh và nhờ tới giúp đỡ.

Khi tới nơi, Phi thấy hai nhóm hát đã tính tiền chuẩn bị ra về. Thấy Phi, Chinh chỉ vào mặt Tiến và nói lớn rằng “Thằng này nè!” rồi xông vào đánh.

Phi cũng lao vào hỗ trợ thì bị đánh trúng mặt nên rút dao đâm trúng bụng Tiến gây ra vụ hỗn chiến trước quán karaoke.

Do vết thương nặng, Tiến đã tử vong sau đó. Gây án xong, cả nhóm Phi bỏ trốn.

Hiện công an đã bắt giữ Phi và Chinh để điều tra, xử lý vụ việc.

Tác giả: Uyên Châu

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP