Pháp luật

Mâu thuẫn chuyện nợ nần, người đàn ông bị tưới xăng “thiêu sống” giữa đường

Vừa ra khỏi cổng công ty, anh S bị một đối tượng đánh, tưới xăng lên người rồi châm lửa đốt

Ngày 8/7, Công an TP Vinh, Nghệ An đanh tiếp tục điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên bị chặn đường đổ xăng đốt, vụ việc khiến nạn nhân bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Anh S bj bỏng nặng đang được điều trị tại Viện bỏng quốc gia.

Thông tin ban đầu cho biết, vào cuối giờ chiều ngày 6/7, sau khi làm việc xong Phạm Ngọc S. (SN 1994, trú tại xã Hưng Lộc, TP Vinh) đi từ một nhà máy đóng trong khu Công nghiệp Bắc Vinh để về nhà. Vừa ra khỏi khu công nghiệp, S. bất ngờ bị một nam thanh niên có quen biết với S. chặn lại. Người này sau đó tưới xăng lên người S. rồi châm lửa đốt, ngọn lửa bùng cháy biến anh S thành một ngọn đuốc sống.

Phát hiện sự việc, những người xung quanh đã chạy đến dập lửa cứu người đồng thời truy đuổi nam thanh niên đổ xăng đốt nạn nhân nhưng đối tượng này đã bỏ trốn. Nạn nhân S. sau đó được người dân dập lửa và đưa đi Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu trong tình trạng bị bỏng 70-80%. Do vết thương quá nặng, nạn nhân S. tiếp tục được chuyển ra Bệnh viện Bỏng Quốc gia để cấp cứu và điều trị.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định giữa S. và đối tượng trên có mâu thuẫn chuyện nợ tiền. Chiều 6/7, đối tượng trên đến đòi nợ S. rồi đổ xăng đốt nạn nhân.

Được biết, anh S. đã lập gia đình và có con nhỏ. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.



Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: thiêu sống , mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP