Thế giới

Chống lại nhóm hiếp dâm, cô gái 14 tuổi bị thiêu sống

Một cô gái Ấn Độ 14 tuổi bị sát hại dã man vì phản kháng lại hành động quấy rối của hai gã thanh niên lạ mặt.

Ngày 25/6 trang Daily Mail đưa tin một cô bé cấp 2 đã qua đời trong bệnh viện ở Raipur vì bị bỏng 80% cơ thể.

Theo báo cáo của cảnh sát, ngày 24/6 nạn nhân đã bị quấy rối bởi hai gã đàn ông trên một cánh đồng ở thị trấn Bemetara, Chhatarpur, cách nhà cô bé khoảng 1km. “Bọn chúng đã cố gắng khống chế, bắt nạn nhân nghe lời”, Giám đốc Cảnh sát Divyang Patel trả lời phỏng vấn, “nhưng cô bé đã chống trả lại vô cùng quyết liệt.”

Ấn Độ là một trong những đất nước có tỷ lệ hiếp dâm cao nhất thế giới (Ảnh minh họa)
Cảm thấy giận dữ trước sự phản kháng của nạn nhân, hai gã tội phạm đã đổ dầu hỏa lên người cô bé rồi châm lửa thiêu sống cô bé. Hung thủ bao gồm 1 người 14 tuổi, 1 người 22 tuổi, đã bỏ đi trong khi ngọn lửa đang ôm trọn thân thể cô gái.

“Hai nghi phạm đã bị bắt giữ và tiến hành thẩm vấn. Chúng tôi nhất định sẽ xử lý họ theo đúng quy định của pháp luật”, ông Patel cho biết.

Cô bé tội nghiệp đã không được phát hiện ra cho đến khi bố mẹ đi làm về. Lúc ấy, nạn nhân đã hôn mê sâu với làn da cháy đen. Mặc dù gia đình nhanh chóng đưa em đến bệnh viện nhưng cô bé đã qua đời vì vết bỏng quá nặng.

Được biết, hồi đầu tháng 6, thi thể một cô bé 4 tuổi được tìm thấy dưới giếng. Qua khám nghiệm pháp y, cô bé đã bị xâm hại và siết cổ trước khi bị ném xuống giếng nước phi tang.

Người dân biểu tình đòi lại công lý cho những nạn nhân bị hiếp dâm

Chỉ riêng năm 2016, chính phủ ghi nhận hơn 40 000 ca tố cáo vấn đề bị xâm hại, quấy rối tình dục, tuy nhiên người dân cho rằng con số đó chỉ là phần nổi của “tảng băng chìm” mà thôi.

Năm 2018, dưới sức ép của người dân, chính phủ Ấn Độ đã phê chuẩn hình phạt tử hình đối với những tội phạm hiếp dâm hàng loạt và tội phạm hiếp dâm trẻ em dưới 12 tuổi. Song, tỷ lệ hiếp dâm của Ấn Độ tính đến nay vẫn chưa có dấu hiệu sụt giảm.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: thiêu sống , Ấn Độ , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP