Giới trẻ

Màn cầu hôn siêu lãng mạn dưới đáy biển

Không giống như những người đàn ông khác, quỳ xuống và nói lời cầu hôn với người phụ nữ mình yêu, người đàn ông này đã có màn cầu hôn độc đáo độ sâu hơn 9m dưới mặt biển.

Khó khăn nhất khi cầu hôn dưới đáy biển là làm thế nào để nhẫn cưới khỏi rơi và hôn qua mặt nạ dưỡng khí.

Trong chuyến lặn biển gần đây ở Cộng hòa Dominic, Travis Grenier đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái Kenna Seitz. Và thật may mắn, cô gái đã đồng ý, bởi vì sẽ không có gì phá hỏng chuyến lặn biển mộng mơ như thế bằng sự thất vọng của trái tim.

Theo hãng tin Anh quốc South West News Service (SWNS), Grenier đã dành nhiều tháng để lên kế hoạch cho màn cầu hôn với Seitz. Và mọi sự được bắt đầu vào lúc đôi bạn sống ở Georgia (Mỹ) này đặt vé để đi lặn biển tại Punta Cana, Cộng hòa Dominic. Grenier thuê một chiếc thuyền và bí mật cài máy quay phim GoPro lên đó để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt.

Cũng theo SWNS, điều khiến Grenier lo lắng nhất là làm sao để không đánh rơi mất chiếc nhẫn. Trên thực tế, nỗi lo này đã khiến Grenier có những hành động khá kỳ quặc trước SeitzKể lại với SWNS, Seitz nói:”Suốt cả hành trình, Travis cứ khăng khăng đòi đeo theo người một gói gì đó, và mặc dù không thể hiểu tại sao, nhưng tôi cũng cố lờ đi. Anh ấy thậm chí còn mang theo cả gói đồ đó xuống nước lúc lặn, điều mà tôi nghĩ là rất kỳ lạ, và tôi cũng đã không thể ghép hai sự kiện này lại với nhau được.”

“Chuyến lặn biển thật tuyệt vời, khung cảnh dưới nước rất đẹp. Vào cuối hành trình, người dẫn lặn bắt đầu ra hiệu cho chúng tôi cùng nhau chụp ảnh bằng GoPro”, Seitz chia sẻ với SWNS.

“Lúc đó tôi đang bơi đứng và khi nhìn xuống, tôi thấy Travis quỳ xuống, trong tay là một chiếc hộp nhỏ. Tôi mở hộp và đó là báu vật đẹp nhất mà tôi có thể tưởng tượng. Tôi bắt đầu la hét. Đó là khoảnh khắc đặc biệt nhất. Chúng tôi thậm chí đã hôn qua mặt nạ.”

Sau đó, cặp đôi hạnh phúc này còn thực hiện chuyến hành trình trên thuyền nữa và họ đã ăn mừng sự kiện này với một bữa tiệc trên bãi biển. Tất nhiên, đám cưới của họ được tổ chức trên đất liền, bởi vì sẽ quá phức tạp để có thể thuê đủ thiết bị lặn cho tất cả khách mời.

Tác giả: H.K

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP