Giới trẻ

Dân mạng thích thú với clip cầu hôn ngọt ngào của MC VTV

Một tuần nay, trên mạng xã hội, clip cầu hôn ngọt ngào, lãng mạn như tiểu thuyết của chàng MC VTV khiến nhiều cô gái ao ước

Ngay sau khi Facebook cá nhân của MC VTV1 Hoàng Hùng chia sẻ clip cầu hôn của anh chàng với cô người yêu tên Mộc Miên, lượng view đã tăng lên chóng mặt. Chỉ sau 5 ngày, clip đã có 208.000 lượt xem, 11.000 lượt thích… Cộng đồng mạng hào hứng chia sẻ clip này, kèm theo những bình luận đầy ngưỡng mộ: “Ngôn tình của mình đây. Sau này cố kiếm một anh như thế này cho thỏa mãn”; “Dễ thương quá tui cũng ước”; “Em cũng muốn được một lần”…

Với mong muốn dành cho người mình yêu những điều đẹp đẽ, lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng trong tình yêu đôi lứa của hai người, chàng MC Hoàng Hùng đã tạo dựng một kịch bản cầu hôn bất ngờ, ấn tượng giữa khung cảnh xuất thần, mới lạ, đẹp không góc chết tại Hạ Long.

Hoàng Hùng đưa bạn gái đến ngọn đồi huyền bí trên đỉnh núi Ba Đèo thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex. Chàng MC đã dẫn dụ cô người yêu Mộc Miên vào trò chơi giải mật mã tìm địa điểm thú vị. Mỗi từ khóa tương đương với một địa điểm nằm trong khuôn viên khu vui chơi rộng lớn này.

Clip cầu hôn của MC Hoàng Hùng với bạn gái khiến cộng đồng mạng thích thú.

Với từ khóa “Đi tìm mặt trời”, Mộc Miên nhanh chóng kết nối nó với Vòng quay Sun Wheel trên đỉnh Ba Đèo. Cụm từ “Tìm người nổi tiếng” khó hơn cũng được cô gái thông minh mau chóng tìm ra sự tương đồng với Bảo tàng tượng sáp, nơi có rất nhiều bức tượng người nổi tiếng. Còn với cụm từ khóa “Chú cá khổng lồ”- sau một hồi loanh quanh tìm kiếm dưới nước, trên cạn, trước mắt Mộc Miên là hình ảnh cây cầu Koi đỏ rực có hình dáng tương tự như hình vẽ mô phỏng trong tờ giấy mà người yêu đưa cô.

Những bức hình check-in tại điểm giải mật mã được gửi đến chàng trai, như một niềm kiêu hãnh tự hào của cô gái thông minh. Chiến thắng… và phần thưởng quả bất ngờ, khi chàng MC xuất hiện ngay sau lưng cô, trên cây cầu biểu tượng của tình yêu bấy lâu nay được cư dân mạng hết lời ca ngợi, với chùm bóng bay mang dòng chữ “Will you marry me?”. Màn cầu hôn trên cây cầu đỏ, với chiếc nhẫn và nụ hôn yêu đương nồng cháy khép lại clip đầy ngôn tình này, khiến hàng trăm nghìn cô gái ngẩn ngơ, ao ước “chàng ấy là của mình”, còn các chị em đã có chồng thì chép miệng tiếc nuối: “Giá mà có thể trở lại ngày xưa…”

Màn cầu hôn diễn ra trên cây cầu cá Koi còn có tên là cầu tình duyên, cầu tình yêu…

Mộc Miên, “nữ chính” của clip, chia sẻ: “Cho dù đây là clip dựng lại bởi hôm anh ấy ngỏ lời thật bất ngờ, mình rất tiếc vì không thể ghi lại những khoảnh khắc đó nên đã đề xuất hai đứa làm lại để làm kỷ niệm, nhưng xem đi xem lại, vẫn thấy như đang trong mơ vậy”.

Sau màn cầu hôn độc đáo, ấn tượng, đôi bạn trẻ nhận được lời chúc phúc của rất nhiều bạn bè và cộng đồng mạng. Cây cầu đỏ trong công viên rộng lớn bên vịnh Hạ Long cũng từ lâu nay trở thành một hiện tượng, địa điểm được giới trẻ săn lùng. Thay vì gọi tên cây cầu hình chú cá đến từ xứ Phù tang, giờ đây, cầu Koi còn có tên là cầu tình yêu, cầu tình duyên, cầu nhân duyên…

Trước đó, cũng đã có rất nhiều cặp đôi tìm đến cây cầu này, cũng như khuôn viên tổ hợp vui chơi giải trí bên vịnh Hạ Long để có những bộ hình cưới để đời, độc đáo và không đụng hàng.

Tác giả: Giang Di Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: cầu hôn , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP