Thế giới

Malaysia bàn giao kết quả khám nghiệm tử thi công dân Triều Tiên

Phía Malaysia hôm nay 16/6 đã bàn giao 44 trang tài liệu liên quan đến kết quả khám nghiệm tử thi công dân Triều Tiên Kim Chol bị sát hại tại sân bay Kuala Lumpur hồi tháng 2, theo New Straits Times.

Nghi phạm quốc tịch Việt Nam Đoàn Thị Hương và nghi phạm quốc tịch Indonesia Siti Aishah. (Ảnh: AFP)

New Straits Times cho biết, các dữ liệu này được bàn giao cho các luật sư bào chữa của hai nữ nghi phạm gồm nghi phạm quốc tịch Việt Nam Đoàn Thị Hương và nghi phạm quốc tịch Indonesia Siti Aishah.

Luật sư bào chữa của Đoàn Thị Hương, ông Naran Singh cho biết với báo giới tại nhà tù diễn ra phiên xét xử sáng nay rằng: “Các dữ liệu này gồm báo cáo khám nghiệm tử thi, kết quả phân tích hóa học, báo cáo bắt giữ, lời khai của nghi phạm và một số dữ liệu khác”.

Gooi Soong Seng, luật sư của Aishah, cho biết một số dữ liệu sẽ được chuyển cho các chuyên gia ở Đan Mạch và một số nước khác để đánh giá liệu chất độc thần kinh VX có sử dụng trong vụ án này không.

Việc bàn giao này diễn ra cùng ngày với phiên xét xử lần 4 đối với hai nữ nghi phạm trong nghi án sát hại công dân Triều Tiên Kim Chol tại nhà tù nữ Kajang ở bang Selangor vì lý do an ninh.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP