Tin địa phương

Đà Nẵng: Mặc quần sịp phóng xe phân khối lớn, nam thanh niên bị dân mạng 'ném đá' tơi bời

Ngay sau khi hình ảnh khiến sư luận tranh cãi này được chai sẻ, các anh hùng bàn phím đã vào cuộc truy tìm danh tính của 'siêu nhân thiếu vải' này. Không lâu sau, danh tính của nam thanh niên đã được tìm ra.

Mấy ngày gần đây, các anh hùng bàn phím đang xôn xao trước hình ảnh nam thanh niên đầu đội mũ bảo hiểm, phóng xe phân khối lớn 'hiên ngang' dạo phố. Lẽ ra nam thanh niên này sẽ trở thành siêu nhân đường phố trong mắt của nhiều người đi đường. Tuy nhiên, khi vừa xuất hiện, nam thanh niên này đã bị lém gạch đá tả tơi bởi 'ngông nghênh' diện duy nhất một chiếc quần sịp ra đường.

Ngay sau khi hình ảnh gây tranh cãi này được chai sẻ, các anh hùng bàn phím đã vào cuộc truy tìm danh tính của 'siêu nhân thiếu vải' này. Không lâu sau, danh tính của nam thanh niên đã được tìm ra.

Được biết, anh chàng này có tên N.Q.M đang sinh sống tại Đà Nẵng và đã từng khẳng định trên tài khoản cá nhân rằng: Mình sẽ trần truồng và mang đúng quần sịp và chạy xe 1 vòng Đà Nẵng…”. Vậy là rõ ràng hành động trên của nam thanh niên là xuất phát từ 'tình thần' sống ảo chứ không phải là nạn nhân bị chụp lén, hay ghép ảnh nào hết.

Cũng chính vì vậy mà cư dân mạng càng gay gắn lên án hành động 'mất mỹ quan' của nam thanh niên này.

Bị chỉ trích quá nhiều, chủ nhân của 'tác phẩm đường phố này' cuối cùng cũng phải lên tiếng giải thích cho hành động 'kì quặc' của mình rằng đây chỉ là một trò đùa giải trí chứ không có ý gì hết: “Mọi người ơi em chỉ là thua cá độ với anh em, mục đích vui là chính mọi người đừng nặng lời ạ. Vì em vẫn đúng luật mang mũ và chạy xe đàng hoàng, chưa tiếp xúc với em đừng nói em này kia ạ, còn cá độ là tui cá độ vs anh em club xe tui nha, đừng cào phím nữa biệt đội hiệu ứng đám đông.”

Tác giả: L.A

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP