Giải trí

Mạc Hồng Quân lên tiếng trước thông tin mua nhà sát vách bạn gái cũ Khánh Ly

Mạc Hồng Quân tỏ ra khá bức xúc trước thông tin cho rằng anh và Kỳ Hân có “ý đồ” khi mua nhà gần bạn gái cũ Khánh Ly.

Mạc Hồng Quân. (Ảnh: FB)

Mới đây, có nhiều thông tin cho hay Mạc Hồng Quân đã mua một căn hộ trong khu đô thị Times City sau khi lấy được số tiền bồi thường và ký hợp đồng mới. Căn hộ này rộng khoảng 100m2. Điều đáng chú ý, đây cũng chính là nơi Khánh Ly và cậu con trai Khoai Tây đang sinh sống.
Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân. (Ảnh: Zing)

Như Mạc Hồng Quân đã chia sẻ cách đây không lâu, sau khi làm đám hỏi với Kỳ Hân, cả hai sẽ về sống chung. Cư dân mạng cho rằng căn hộ ở Times City này sẽ là nơi để đôi trẻ ở như đã bàn trước. Tuy nhiên, một số người lại không mấy hài lòng vì cho rằng việc này vô tình làm tổn thương Khánh Ly.
Khánh Ly cùng con trai Khoai Tây sống tại khu đô thị Times City. (Ảnh: FB)

Trước sự việc này, Mạc Hồng Quân ngay lập tức lên tiếng. Trả lời một tờ báo mạng, cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra khá bức xúc. Mạc Hồng Quân tiết lộ hiện anh vẫn đang sống chủ yếu ở Quảng Ninh trong khi Kỳ Hân vẫn ở TP. Hồ Chí Minh. Còn căn hộ ở Times City là của chị gái chứ không phải của mình. Khi có việc cần lên thủ đô, Mạc Hồng Quân sẽ ở tạm đây ít ngày mà thôi. Nam cầu thủ 24 tuổi cũng không hài lòng với những thông tin không chính xác ảnh hưởng tới mối quan hệ, cuộc sống của anh.

Tác giả bài viết: JSJ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP