Thể thao

Mạc Hồng Quân khoe khéo Kỳ Hân đang mang bầu con trai

Mạc Hồng Quân vui mừng sau khi Than Quảng Ninh lần đầu tiên vô địch Cúp Quốc gia 2016. Ngay lập tức, anh chia sẻ niềm vui với Kỳ Hân và khoe khéo cô đang mang bầu con trai, biệt danh "Cu tỏi".


Chiều 29.9, đội tuyển Than Quảng Ninh lần đầu tiên vô địch Cúp Quốc gia 2016. Ngay sau chiến thắng trên sân Hàng Đẫy, cầu thủ Mạc Hồng Quân đã khoe những hình ảnh chụp cùng chiếc cúp và đồng đội.

Ngay sau chiến thắng, cầu thủ Mạc Hồng Quân đã khoe những hình ảnh chụp cùng chiếc Cúp và đồng đội lên facebook của mình. Anh chia sẻ: "Chiến thắng hôm nay bố dành tặng cu Tỏi nhà mình và mẹ Nguyễn Thị Mộng Điệp (tên thật của Kỳ Hân)". Đặc biệt, Mạc Hồng Quân còn nhắn nhủ: "Bố yêu hai mẹ con lắm!".


Mạc Hồng Quân chia sẻ vui mừng trên trang cá nhân.

Chia sẻ Mạc Hồng Quân nhận được sự chúc mừng của khán giả, khi anh liên tiếp đón nhận 2 tin vui, vừa giành chức vô địch Cúp QG vừa sắp có quý tử, dù trước đó đã có tin đồn nhưng cả hai vẫn lảng tránh. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả trách móc anh thờ ơ với con trai của Ly Kute.

Sau đó không lâu, Kỳ Hân cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc và chúc mừng chồng nhận cúp vô địch. Trong ảnh, nhiều người nhận ra Kỳ Hân diện áo khá rộng, khéo léo che vòng hai. Cô cũng đi giày thấp, lộ đôi chân gầy bất thường. Được biết, Kỳ Hân đang mang thai ở tháng thứ 6 và sắp tới, có thể cô sẽ sang Châu Âu nghỉ dưỡng và đợi ngày lâm bồn.


Kỳ Hân đi giày bệt, mặc áo rộng đến chúc mừng chồng.

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân làm đám cưới vào cuối tháng 6 vừa qua. Sau đó, Kỳ Hân ra Bắc sống cùng gia đình chàng cầu thủ điển trai. Trước khi đến với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân có cuộc tình đẹp với hotgirl Ly Kute. Tuy nhiên, khi Ly Kute mang bầu được vài tháng, cả hai "đường ai nấy đi" kéo theo những tranh cãi rất gay gắt. Cuối cùng, Ly Kute quyết định làm mẹ đơn thân. Con của cô mang họ mẹ và được đặt tên gọi ở nhà là Khoai Tây. Mạc Hồng Quân có thiện chí được chăm sóc con chung nhưng Ly Kute im lặng và tập trung vào công việc.

Tác giả bài viết: L.HOA (TH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP