Giới trẻ

Lời nhắn dặn dò bố chồng viết cho mẹ chồng khiến cô con dâu thầm cảm thấy may mắn

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ hình ảnh lời nhắn của bố chồng viết cho mẹ chồng, lập tức nhận được vô số sự quan tâm của cộng đồng mạng.

"Điều gì khiến bạn vững tin hơn về tình yêu?

Đây là bức thư của ba chồng mình gửi cho mẹ chồng mình ngày trời mưa ngập chợ. Mọi người sẽ thắc mắc tại sao không gọi hay nhắn tin mà ba mẹ lại viết thư tay? Đơn giản vì ba sợ tiếng tin nhắn của ba hay chuông điện thoại sẽ làm mẹ thức giấc và mất giấc. Ba mẹ tôn trọng từng giấc ngủ của nhau.

Ba mẹ chồng mình không phải kiểu lãng mạn (như bọn trẻ tụi mình) nhưng mình thấy ở đó là sự tôn trọng và sự trân trọng nhau. Mẹ thường hay nói với vợ chồng mình rằng:

'Để sống với nhau cả đời không phải chỉ có tình yêu mà nhiều yếu tố khác nữa đặc biệt là sự tôn trọng. Gia đình ai rồi cũng sẽ có lúc cơm không lành canh không ngọt. Vậy mình phải cư xử thế nào để sau khi nóng giận bọn con vẫn còn là gia đình. Đừng để những cơn giận, câu từ không hợp lẽ nuốt chửng chúng ta'".


Đính kém với dòng trạng thái là hình ảnh mẩu giấy ghi lại lời nhắn đầy tình cảm của bố chồng dành cho mẹ chồng cô gái: "Trời mưa lớn, trên đường nước nhiều lắm. Không đi chợ được nha Em. Gửi Nguyệt!".

Cô gái trẻ cũng cho biết thêm, bản thân lập gia đình khi mới 21 tuổi, còn nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cô cảm thấy rất may mắn khi khi được học hỏi những điều vô cùng quý giá để giữ hạnh phúc từ chính bố mẹ chồng của mình.

Bài đăng của cô gái ngay sau khi xuất hiện đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều xuýt xoa trước hành động tinh tế của bố chồng cô gái. Nhiều bạn nữ cũng bày tỏ mong ước tìm được một tấm chồng tâm lý và thương vợ như bác trai trong câu chuyện.

"Bố mẹ chồng cô gái chính là tấm gương sáng để noi theo"; "Giọng điệu của bác trai quá dịu dàng, các bạn trẻ chạy dài mới có thể theo kịp"; "Những bài đăng như này khiến người trẻ có thêm niềm tin vào tình yêu";... là một số bình luận đáng chú ý.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP