Giải trí

Diệp Lâm Anh đón Tết bên mẹ chồng cũ hậu ly thân, thiếu gia Đức Phạm vắng mặt

Qua những hình ảnh này có thể thấy, mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và bố mẹ cùng gia đình chồng vẫn không hề bị ảnh hưởng bởi lùm xùm ngoại tình, ly thân.

Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh cùng chồng thiếu gia vướng vào ồn ào hôn nhân khi xuất hiện người thứ ba được cho là Quỳnh Thư. Sau khi xác nhận đã ly thân, cô nàng không nhắc nhiều đến chuyện gia đình cũng như người chồng của mình. Trên trang cá nhân, người đẹp lại thường xuyên đăng tải hình ảnh tụ tập cùng bạn bè hay những khoảnh khắc vui vẻ bên các con.

Ngày 1/2, trên trang Facebook, Diệp Lâm Anh tung loạt ảnh thân thiết với đại gia đình bên chồng cũ. Mặc dù đã tan vỡ với Nghiêm Đức nhưng cựu người mẫu rất được lòng các anh, chị em trong nhà hào môn, trong đó có Xoài Non.

Diệp Lâm Anh chụp ảnh cùng con và các thành viên bên gia đình chồng cũ.


Dù đã xác nhận chuyện ly thân nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ đúng bổn phận con dâu khi cùng đón ngày mùng 1 đầu năm mới bên gia đình chồng. Qua những hình ảnh này có thể thấy, mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và bố mẹ cùng gia đình chồng vẫn không hề bị ảnh hưởng bởi lùm xùm ngoại tình, ly thân.

Điều đáng chú ý chính là chồng cũ của Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm không hề xuất hiện trong những bức ảnh ngày mùng 1 đầu năm cùng cả gia đình.

Diệp Lâm Anh vui vẻ trong khung ảnh cả gia đình, tuy nhiên thiếu gia Nghiêm Đức không xuất hiện.


Vừa qua, Diệp Lâm Anh có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân. Theo đó, "bà mẹ 2 con" đã gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã luôn động viên cô trong suốt thời gian qua. Đồng thời cũng mong được thông cảm vì chuyện riêng mà không thể lo chu toàn cho tất cả mọi thứ. Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng không quên gửi lời chúc đến mọi người có một cái Tết thật ấm áp bên gia đình.

Sau thời gian dài cứu vãn hôn nhân nhưng không thành, nữ diễn viên Diệp Lâm Anh đã chính thức ly thân thiếu gia Đức Phạm, dọn khỏi nhà chồng từ 31/12/2021.

Chia sẻ với VnExpress, Diệp Lâm Anh lên tiếng xác nhận thông tin chồng thiếu gia ngoại tình, "tiểu tam" chính là nữ diễn viên xuất hiện với chồng cũ.

Diệp Lâm Anh đã chính thức ly thân thiếu gia Đức Phạm, dọn khỏi nhà chồng từ 31/12/2021.


Nói thời điểm video chồng mình thân mật bên một nữ diễn viên bị rò rỉ trên mạng xã hội, Diệp Lâm Anh cho biết: "Lúc thấy video chồng ở cùng người phụ nữ ấy và một loạt hình ảnh họ hẹn hò, đi chơi với nhau trên báo chí, mạng xã hội, tôi suy sụp vô cùng. Bởi khi đó, tôi đang cố gắng hàn gắn những rạn nứt hôn nhân, vẫn kiên trì, nhẫn nại ở lại nhà chồng với hy vọng cả hai cho nhau một thời gian và cơ hội xem có quay về bên nhau được không.

Mình thì đang như thế mà chồng lại công khai yêu đương, hẹn hò người khác khiến tôi cảm thấy mọi việc đã quá giới hạn và sức chịu đựng. Không những vậy, chồng tôi còn lên tiếng xác nhận đã ly thân vào đúng ngày sinh nhật hai con. Chuyện này nối tiếp chuyện kia, nhiều thứ cộng dồn khiến tôi không chịu nổi nữa phải quyết định đi con đường riêng của mình".

Mẹ chồng là người đứng ra bảo vệ trong lúc vợ chồng Diệp Lâm Anh vướng lùm xùm tình cảm.


Thời điểm Diệp Lâm Anh vướng ồn ào hôn nhân, chính mẹ chồng đứng ra trước truyền thông che chở cô. Bà cũng hết lòng níu kéo khi con dâu quyết định buông tay trong mối quan hệ với con trai mình. Diệp Lâm Anh chia sẻ, dù cô và chồng có ly hôn, thì mẹ chồng vẫn luôn là người mẹ thứ hai.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP