Pháp luật

Lời khai của kẻ sát hại bạn trong quán cà phê ở Hà Nội

Dù chỉ xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ khi cãi nhau, nhưng khi rượu say Trần Trung Bình (SN 1978, trú xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) nổi máu điên nên ra tay sát hại bạn.

Liên quan đến vụ giết người trong quán cà phê ở Hà Nội, chiều mùng 3/7, một lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ Trần Trung Bình (SN 1978, trú xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ) để làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân bị Bình đâm tử vong là anh Nguyễn Văn Ng. (SN 1977, cùng trú xã Đông Sơn). Sau khi gây án, Bình đã đến trụ sở công an đầu thú trong tình trạng say rượu. Tại trụ sở công an, Bình đã thừa nhận hành vi giết người của mình.

Lực lượng công an phong toả hiện trường vụ án.

Đối tượng khai nhận, trước khi gây án đã uống rượu, sau đó Bình nhớ ra chuyện từng cãi, chửi nhau với Ng.. Sẵn hơi rượu, máu điên trong Bình nổi lên. Sau khi hỏi được vị trí quán cà phê của Ng. đang ngồi, Bình đã mang theo dao đi gây án.

Về nhân thân hung thủ, vị lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết, hành vi giết người của Bình có tính chất côn đồ dù rằng trước khi gây án đối tượng không có tiền án, tiền sự gì.

Như Người Đưa Tin Pháp Luật đã thông tin, khoảng 13h42 chiều 2/7, ông Nguyễn Văn Ng. (SN 1977) đang ngồi tại 1 quán cà phê tại xóm Yên Kiện (xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ) thì bất ngờ bị Trần Trung Bình (SN 1978, cùng trú tại xóm Lương Sơn xã Đông Sơn) dùng dao đâm 1 nhát vào ngực.

Theo camera an ninh ghi lại, vào thời điểm trên, Bình mặc áo phông trắng tiến vào quán, sau đó kéo ghế ngồi kế bên nạn nhân. Sau khi ngồi được khoảng vài giây, Bình bất ngờ rút dao giấu sau lưng ra đâm 1 nhát chí mạng vào vùng ngực nạn nhân.

Do không kịp phản ứng nên ông Ng. bị đâm trúng và gục xuống, tử vong ngay sau đó. Gây án xong, nghi phạm bình tĩnh bước ra khỏi quán cà phê, rời khỏi hiện trường.

Thông tin thêm với Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo UBND xã Đông Sơn cho biết, hung thủ và nạn nhân vốn quen biết, cùng làm nghề tự do.

Nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn từ trước, sau khi Bình phát hiện ông Ng. ở quán cà phê thì chờ lúc nạn nhân không để ý tấn công nạn nhân.

Tác giả: Thủy-Chang

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP