Pháp luật

Lời kể của cô gái thoát chết trong vụ thảm sát 3 người ở Tiền Giang

Cô gái may mắn thoát chết kể kẻ thủ ác dùng dây dù siết cổ, sát hại 3 người ở xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Cô gái may mắn thoát chết kể kẻ thủ ác dùng dây dù siết cổ, sát hại 3 người ở xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Hiện trường 3 người trong gia đình ở Tiền Giang bị sát hại Chị Ngân cùng con trai và mẹ ruột ngụ ở xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang, bị sát hại tại nhà riêng.
14h chiều 13/8, hiện trường vụ thảm sát 3 người tại xã Tam Hiệp (huyện Châu Thành, Tiền Giang) vẫn được cảnh sát phong tỏa, phục vụ công tác điều tra.

Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ khám nghiệm, lấy lời khai ban đầu của nhân chứng, nạn nhân còn sống trong vụ án.

Hiện trường vụ án là căn nhà cấp 4, nằm trong vườn cây của gia đình ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó giám đốc Công an Tiền Giang, chỉ đạo công tác khám nghiệm, điều tra. Ảnh: M.Anh.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện sợi dây dù, nghi là công cụ mà thủ phạm đã dùng để siết cổ 3 người trong gia đình ông Trung vào sáng cùng ngày.

“Cơ quan điều tra đã thu được sợi dây dù tại hiện trường”, lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang, trực tiếp chỉ đạo công tác khám nghiệm tại hiện trường, cho hay.

Cán bộ điều tra đã lấy lời khai ban đầu của con gái ông Trung, Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi), người may mắn thoát chết, bị trói ở trong phòng. Ánh hoảng hốt kể lại chuyện xảy ra rạng sáng cùng ngày.

Ánh cho hay kẻ thủ ác đã dùng sợi dây dù siết cổ cả 3 nạn nhân đến chết. Cô gái 17 tuổi cũng bị siết cổ nhưng may mắn không chết, chỉ bị ngất đi.

Cán bộ điều tra lấy lời khai nhân chứng vụ. Ảnh: M.Anh.

Khi Ánh tỉnh dậy, cô bị thủ phạm phát hiện. Nạn nhân van xin thì được người này tha chết. Kẻ thủ ác đã trói nạn nhân lại trước khi bỏ trốn. Ánh cho hay thủ phạm thực hiện hành vi trên là một người đàn ông 31 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, bạn trai của Ngân.

Trước đó, khoảng 6h sáng 13/8, ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đi chăm sóc mẹ ruột ở bệnh viện tại TP Mỹ Tho. Khi về đến nhà, ông phát hiện vợ, con gái và cháu ngoại đã chết.

Tại hiện trường, bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi, vợ ông Trung) và con gái Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi) nằm chết trong nhà, cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con ruột Ngân) nằm chết ngoài vườn. Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi), người may mắn thoát chết, bị trói trong phòng.

Hiện trường nơi phát hiện cháu bé 5 tuổi tử vong. Ảnh: M.Anh.

Theo người dân, chị Ngân từng có một đời chồng. Sau đó, người phụ nữ này quen với nam thanh niên 31 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, nhưng bị gia đình phản đối.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang, bước đầu cơ quan điều tra đã khoanh vùng nghi phạm gây án và đã tung lực lượng truy bắt.

Xã Tam Hiệp (khoanh đỏ), nơi xảy ra vụ thảm án. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: lời kể , thảm sát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP