Giới trẻ

Lời chia sẻ bất ngờ của các chị em về món quà tặng chồng

Nhiều chị em cho hay họ cũng quên mất thói quen tặng quà cho chồng, tuy nhiên họ lại dành cho chồng những điều đặc biệt khác.

Mới đây, trên mạng xã hội nhiều chị em xôn xao trước món quà tặng chồng của người vợ L.T.T (TP.HCM). Theo đó, người vợ này chịu chi nửa tỷ đồng để mua quà tặng chồng.

Tuy nhiên, câu chuyện này cũng đã nhanh chóng vấp phải sự phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Mặc dù, L.T.T đã lên tiếng rằng chị chỉ nghĩ đơn giản là mình dành cả tấm lòng để thực hiện mong muốn mà cả hai cùng vui. Chị nghĩ chồng mình xứng đáng được món quà giá trị về tinh thần như vậy. Nhưng, chị không ngờ giá trị vật chất của món quà lại gây sự chú ý đến vậy.

Món quà tặng chồng của L.T.T gây xôn xao mạng xã hội.

Trước món quà vợ tặng chồng gây xôn xao dư luận này, PV báo Người Đưa Tin cũng đã liên hệ với nhiều chị em phụ nữ đã lập gia đình. Lắng nghe về những món quà mà họ dành tặng chồng.

Tâm sự thật với PV, chị Nguyễn Mai (Hà Nội) cho hay: “Thật lòng mà nói, vợ chồng tôi chung sống với nhau 10 năm nay nhưng tôi chưa bao giờ tặng quà cho anh. Không phải tôi không muốn tặng quà, mà bởi vợ chồng tôi thường bảo “bày vẽ làm gì”. Nếu muốn mua gì, anh sẽ cho tôi tiền để mua, còn vào ngày sinh nhật của anh thì tôi cùng các con chuẩn bị những món ăn ngon, hấp dẫn cho chồng. Ngồi hàn huyên, tâm sự cùng nhau… 10 năm qua luôn như vậy, tôi cũng mong những năm về sau vợ chồng tôi cũng vẫn mãi hạnh phúc như thế dù không cần quà cáp”.

Khác với chị Nguyễn Mai, chị Thu Hường (Hà Nội) cũng bày tỏ: “Không biết mọi người thế nào, chứ tôi thì thường xuyên dành tặng chồng những món quà ý nghĩa. Dù giá trị nhỏ thôi đôi khi chỉ là chiếc áo sơ mi, cái thắt lưng, cái ví... Nhưng là quà vợ mua thì tôi nghĩ đó là món quà ý nghĩa hơn bao giờ hết. Khi nhận được những món quà đó, ông xã tôi cũng rất vui. Tình cảm của chúng tôi ngày càng khăng khít, gắn bó. Tôi nghĩ rằng, vợ chồng cũng nên tặng quà cho nhau, món quà nhỏ thôi nhưng ấm áp là được”.

Hotmom Mai Hồng Anh thường dành cho chồng món quà ý nghĩa.

Chia sẻ thêm với PV, hotmom Mai Hồng Anh, người mẫu kiêm công việc kinh doanh tại Hà Nội nói: “Tôi thường tặng quà cho chồng, khi là nước hoa hoặc có khi là đồng hồ. Tôi không quan trọng món quà đắt tiền hay không, mà điều quan trọng với tôi đó chính là sự yêu thương, sẻ chia và nhất là sự tin tưởng. Những món quà tôi tặng chồng có ý nghĩa thiết thực. Như nước hoa mang ý nghĩa mùi hương lưu lại trên cơ thể khiến đối phương không thể quên. Còn đồng hồ có nghĩa là thời gian, dù anh có đi đâu, làm gì thì cũng đừng quên thời gian dành cho gia đình”.

Với Hồng Anh, tặng quà cho chồng đúng thời điểm cũng là cách giúp cho tình cảm vợ chồng thêm gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn.

Nhiều ý kiến cho rằng việc tặng quà cho chồng không nên đăng tải trên mạng xã hội, Mai Hồng Anh thì lại có suy nghĩ khác: “Cá nhân tôi nghĩ việc đăng tải chuyện vui, tặng quà cho chồng lên mạng xã hội là để chia sẻ niềm vui và hạnh phúc, cũng như bày tỏ sự cảm ơn dành cho nhau. Tôi nghĩ, nên khoe một chút cũng không có vấn đề gì”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP