Số hóa

Lộ thông tin Galaxy S23 FE sắp ra mắt

Samsung thực sự đang phát triển một phiên bản Fan Edition của dòng Galaxy S23 nổi tiếng, và điều này được thể hiện trong rò rỉ mới nhất về sản phẩm.

Điều này dựa trên dữ liệu đến từ Wireless Power Consortium - Tập đoàn chuyên sản xuất những thứ như sạc không dây, sạc tiêu chuẩn giao diện Qi, Ki Cordless Kitchen và Qi Medium Power... và có vẻ như một thành viên của tập đoàn này đã được tiếp cận với chiếc điện thoại mới nhất của Samsung đủ lâu để chụp ảnh và đưa lên trang web của công ty.

Bài viết chia sẻ thông tin xác nhận rằng chiếc điện thoại sắp tới thực sự được gọi là “Galaxy S23FE”, đồng thời nó đã được đăng ký vào ngày 26/7. Nhưng có lẽ điều thú vị nhất là bức ảnh được đăng cùng với những chi tiết và xác nhận rằng Galaxy S23 FE giống với Galaxy A54 hơn là Galaxy S23.


Về thông số kỹ thuật của Galaxy S23 FE, chi tiết này không được đề cập trong WPC. Phiên bản tiền nhiệm của nó trang bị chip Exynos 2200 thay vì Snapdragon 8 Gen 2 đã khiến một số người cảm thấy thất vọng.

Nếu những tin đồn gần đây là sự thực, chiếc smartphone mới có thể kết hợp với RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Nguồn năng lượng được cung cấp bởi thỏi pin dung lượng 4.500 mAh và sạc nhanh 25W. Nó cũng có camera chính 50 MP.

Ở thời điểm hiện tại không có khung thời gian xác định khi nào Galaxy S23 FE sẽ được công bố, tuy nhiên có vẻ như thời gian này sẽ đến tương đối sớm. Samsung vừa tổ chức Samsung Unpacked, nhưng vì lý do nào đó mà hãng đã không giới thiệu sản phẩm mà chỉ đơn giản tung ra Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5 và Galaxy Watch6... và điều đó dường như vẫn chưa đủ đối với người tiêu dùng.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Galaxy S23 FE , galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP