Xe

Lộ thiết kế Kia K8 sedan, mẫu xe thay thế Kia K7

Kia K8 được dự kiến bán ra vào cuối năm nay tại Hàn Quốc.

Kia vừa tiết lộ hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu K8 hoàn toàn mới. Đây sẽ là mẫu xe thay thế cho Kia K7, còn có tên gọi Cadenza tại thị trường Mỹ. Kia K8 được dự kiến bán ra vào cuối năm nay tại Hàn Quốc.


K8 là một mẫu xe quan trọng vì cái tên này chưa từng được hãng xe Hàn Quốc sử dụng trước đây. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên được ra mắt sau khi Kia đổi logo thương hiệu, bên cạnh chiếc MPV Kia Carnival.

Kia K8 có thiết kế ngoại hình táo bạo. Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng không có khung và được tích hợp vào cản trước, nhằm tạo ra vẻ ngoài liền mạch và cảm giác rộng rãi.

Nhằm tăng hiệu ứng thị giác, phần cản được thiết kế theo kiểu kim cương phức tạp. Các nan lưới tản nhiệt cũng có thiết kế tương tự. Những đường cắt xẻ mỏng nét góp phần tạo ra "khuôn mặt" cho K8, các nếp gấp kéo dài và nối liền với đèn pha mỏng. Đèn báo rẽ có hiệu ứng dòng chảy khi bật.

Nhìn từ bên hông, những đường nét dập nổi chạy dọc theo chiều dài của chiếc sedan, tạo cảm giác năng động. Kia cho biết, những chi tiết dập nổi này lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền đang lướt trên mặt nước.

Một dải chrome kéo dài theo phần bệ bước chân, vuốt lên ở vòm bánh sau ra tới đèn hậu. Cũng giống với mẫu Kia Sorento mới, phần cửa sổ phía sau có một tấm ốp trang trí dạng vây cá. Viền cửa sổ bằng kim loại.

Kia K8 có chiều dài 5.015 mm, dài hơn Kia K7 19 mm. Kiểu dáng có sự thay đổi so với "tiền nhiệm", phần đuôi được làm ngắn hơn, nhằm mang lại cái nhìn thể thao và năng động hơn.

Ở phía sau có thiết kế cơ bắp, cánh gió nhỏ liền mạch với mui sau. Đèn hậu có thiết kế hình chữ Y và nối liền với nhau bằng dải đèn LED trải hết chiều ngang đuôi xe, ôm vào vòm bánh sau. Ống xả kép thể thao có viền kim loại sáng bóng.

Hình ảnh trong cabin của Kia K8 chưa được tiết lộ. Nhưng Kia cho biết mẫu K8 sẽ là dòng xe đầu bảng của thương hiệu, với nội thất cao cấp, đơn giản và tiện dụng.

Tác giả: Vũ Huỳnh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Kia K7 , Kia K8 sedan , Kia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP