Xe

Kia Morning dao động từ 304 - 439 triệu đồng

Theo ghi nhận, giá xe Kia Morning tháng 1/2021 không thay đổi so với tháng trước, dao động dao động từ 304 - 439 triệu đồng, cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Honda Brio, VinFast Fadil, Toyota Wigo.

Tại Việt Nam, Kia Morning là đối thủ nặng ký của chia sẻ doanh số trong phân khúc hạng A với Hyundai Grand i10. Mẫu xe cỡ nhỏ do Trường Hải phân phối liên tục được bổ sung phiên bản tại nước ta để kích cầu tiêu dùng.

Kia Morning 2021 chính thức ra mắt khách Việt sau khoảng thời gian dài chờ đợi. Theo đó, sự kiện ra mắt được diễn ra khá yên ắng vào ngày 14/11/2020 tại đại lý chính hãng, trong sự kiện tri ân khách hàng.

Mẫu xe mới vừa ra mắt bỏ qua thế hệ thứ 3 và bước sang thế hệ thứ 4 với màn lột xác toàn diện về ngoại thất. Cụ thể, Kia Morning 2021 có 2 phiên bản gồm X-Line và GT-Line với giá 439 triệu đồng cho cả 2.

Giá xe Kia Morning cũ tháng 1/2021: Cụ thể, phiên bản Kia Morning Standard MT giá 304 triệu đồng, Kia Morning Standard giá 339 triệu, Kia Morning Deluxe có giá 349 triệu đồng và Kia Morning Luxury 383 triệu đồng.

Giá xe ôtô hôm nay 14/1: Kia Morning dao động từ 304 - 439 triệu đồng.

Ngoại thất xe Kia Morning

Diện mạo của Kia Morning 2021 đã lột xác đáng kể. Sự thay đổi rõ rệt nhất nằm ở lưới tản nhiệt với thiết kế tinh chỉnh mới trên hình dạng mũi hổ truyền thống. Bản GT-Line có thêm điểm nhấn là đường chỉ đỏ ở chi tiết này và 2 bên thân xe cũng như phía cản sau.

Hệ thống chiếu sáng trên Morning mới vẫn là đèn pha và đèn sương mù Halogen Projector, nhưng được nâng cấp lên bóng LED cho đèn định vị ban ngày và đèn hậu. Ngoài ra, ngoại thất xe còn sở hữu thêm tính năng tự động bật/tắt đèn pha, gương chiếu chỉnh điện, tích hợp tính năng sấy...

Nội thất xe Kia Morning

Kia Morning có kích thước tổng thể là 3.595 x 1.595 x 1.485 (mm), chiều dài cơ sở 2.400 mm. Thế hệ mới sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát hơn so với trước.

Điểm nhấn đáng chú ý trên Kia Morning là màn hình cảm ứng 8 inch đặt nổi, thiết kế ấn tượng nhất trong phân khúc hạng A. Các trang bị khác trên xe có thể kể đến như hệ thống âm thanh 6 loa, vô-lăng bọc da, đồng hồ đa thông tin phía sau kết hợp màn hình LCD 4,2 inch,...

Ghế ngồi trên Kia Morning mới đều được bọc da, riêng bản GT-Line có thêm đường viền và chỉ khâu màu đỏ. Trong khi bản X-Line sử dụng chỉ khâu màu xanh lá. Tất cả các phiên bản đều trang bị ghế chỉnh tay 6 hướng.

Khoang hành lý trên xe có dung tích 255L và tăng lên 1.010L khi hàng ghế thứ 2 được gập xuống.

Động cơ và khả năng vận hành của Kia Morning

Kia Morning sử dụng động cơ xăng Kappa dung tích 1.25L 4 xi lanh thẳng hàng cho phép xe đạt công suất 86 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Chiếc xe cỡ nhỏ Kia Morning nhận được nhiều đánh giá tích cực khi mang đến cảm giác lái thú vị và vận hành ổn định. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mức 6.5L/100 km cũng là điểm cộng giúp Kia Morning chinh phục khách hàng Việt.

Nhìn chung với khá nhiều ưu điểm về tính ứng dụng, Kia Morning là sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá 300 triệu đồng. Ngoài ra, Kia Morning còn được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn phù hợp cho một dòng xe đô thị cỡ nhỏ như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, 2 túi khí...

Tác giả: Minh Anh (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP