Giới trẻ

Lộ diện bạn gái xinh như hot girl của Lệ Rơi?

Lệ Rơi được cô gái xinh đẹp này tặng nụ hôn giữa chốn đông người, còn hiện tượng mạng đình đám một thời cười với vẻ mặt hạnh phúc.

Cách đây ít giờ, Lệ Rơi khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện thân mật bên cô gái xinh đẹp. Không chỉ cùng nhau đi chơi, ăn kem trên phố đi bộ mà cô gái này còn ngồi sát rạt và không ngần ngại hôn lên má Lệ Rơi.

Những hình ảnh này được đích thân cô gái chia sẻ lên một nhóm kín và nhanh chóng gây sốt với dòng chú thích mờ ám: “Khổ quá, có 2 cái ảnh đẹp mà bạn ý kêu ỉm lâu quá. Đăng đi để mọi người biết”.

Không chỉ vậy, cô gái còn tag Facebook của Lệ Rơi trong bài viết của mình.

Lệ Rơi với diện mạo soái ca hơn trước rất nhiều.

Ngay lập tức, nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Lệ Rơi với cô gái lạ mặt. Không hiểu cô muốn mọi người biết điều gì, song những ảnh này cho thấy mối quan hệ thân mật giữa cả hai. Thậm chí, Lệ Rơi và cô gái còn gọi Facetime cho nhau khi trời vừa mới hửng sáng, chẳng khác gì một cặp tình nhân thực sự.

Nụ cười mãn nguyện của Lệ Rơi khi được gái xinh chủ động trao nụ hôn.

Phải có mối quan hệ như thế nào thì cả hai mới gọi điện cho nhau lúc 7 rưỡi sáng, khi Lệ Rơi vẫn còn chưa rời khỏi giường?

Song vẫn chưa thể khẳng định đây có phải là bạn gái của Lệ Rơi hay không bởi từ khi nổi tiếng tới nay, anh chàng đã tình tứ và thân mật không kém bên biết một vài cô gái khác. Dẫu vậy, đây vẫn là sự việc khiến Lệ Rơi thu hút sự chú ý của dân mạng sau cú lột xác trở thành soái ca mới đây.

Tới nay, sự nổi tiếng của Nguyễn Đức Hậu – chàng nông dân trồng ổi đất Hải Dương vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Từ chàng trai vô danh, Đức Hậu bỗng trở thành hiện tượng mạng đình đám được truyền thông săn đón suốt một thời gian dài sau khi đăng tải hàng loạt clip cover các bài hát nổi tiếng với giọng ca quỷ khóc thần sốc.

Lệ Rơi vui vẻ hẹn hò, ăn kem cùng cô gái xinh đẹp.

Hiện tại, Lệ Rơi đã chuyển sang kinh doanh nhiều mặt hàng và có điều kiện đi du lịch trong, ngoài nước thường xuyên hơn. Vì thế, sự ngây ngô như những ngày đầu mới được biết đến đã hoàn toàn biến mất trên gương mặt chàng trai quê Hải Dương.

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP