Giải trí

Lệ Quyên nói gì khi bị đánh giá chơi trội vì bán vé dát vàng

Bán vé show dát vàng, tặng quà trị giá hàng trăm triệu đồng trong live show sắp tới ở Hà Nội khiến Lệ Quyên bị đánh giá là chơi trội, chứng tỏ năng lực tài chính.

Mở đầu cho chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm ca hát, Lệ Quyên tổ chức live show vào đầu tháng 1/2019 ở Hà Nội. Giọng ca Giấc mơ có thật cho biết đêm diễn lần này chỉ có 600 ghế, diễn ra trong không gian ấm cúng ở nhà hát Lớn Hà Nội.

Điều đặc biệt, Lệ Quyên tiết lộ sẽ đầu tư in những vé thành hình bìa đĩa trên chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp, được dát bằng vàng thật. Ngoài ra, trên mỗi chiếc vé sẽ có một mã số bí mật dùng để quay trúng thưởng với trị giá lớn, trong đó giá trị nhất là ngọc phong thủy nạm vàng đựng trong hộp gỗ trầm hương

Nữ ca sĩ cho biết: “Show diễn giới hạn khách nên tôi muốn sẽ không có nhiều khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả. Và những phần quà trong show diễn như món quà đầu năm tôi dành tặng cho khán giả".

Lệ Quyên

Lệ Quyên mời Quang Dũng hát trong show diễn sắp tới.

Thông tin Lệ Quyên dát vàng trên vé show diễn, tặng ngọc phong thủy cho khán giả khiến mọi người bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu trò gây sự chú ý cho show diễn của nữ ca sỹ. Ngoài ra, một vài ý kiến cho rằng việc xây dựng hình ảnh sang trọng, quý phái chứng tỏ Lệ Quyên hướng đến khán giả giàu có.

Liên lạc với phía giọng ca Giấc mơ có thật, nữ ca sĩ cho hay, nếu "chơi trội nhưng đem lại niềm vui, thỏa mãn cho người xem thì sẵn sàng làm". Lệ Quyên nói thêm bản thân rất có niềm tin màu vàng vốn là màu đem lại may mắn vào đầu năm mới. Vì thế, cô quyết định đầu tư thêm chi phí dát vàng mỗi chiếc vé. "Tôi muốn khán giả cầm chiếc vé và cảm nhận được sự trân trọng của mình và nhà tổ chức", chị nhấn mạnh.

Lệ Quyên

Phần quà trị giá hơn 250 triệu đồng Lệ Quyên sẽ tặng khán giả may mắn.

Về việc "Lệ Quyên hướng đến đối tượng khán giả có tiềm lực kinh tế lớn", nữ ca sỹ khẳng định nhạc bolero chưa bao giờ được dùng để phân biệt đối tượng người nghe. Bản thân Lệ Quyên không phân biệt đối tượng khán giả, sân khấu. Chị thường xuyên hát miễn phí tại các chương trình vì cộng đồng, từ thiện và chùa.

Lệ Quyên cho biết thêm, đây không phải là lần đầu thực hiện việc tặng quà giá trị cho khán giả, . "Trong các chương trình từ thiện, tôi thường mang những món đồ mình sưu tập được ra đấu giá. Tôi nghĩ chúng từng đem lại may mắn cho mình nên muốn chia sẻ cùng mọi người. Với khán giả luôn ủng hộ và yêu thương mình thì tôi càng không tiếc", chị chia sẻ.

Trong show diễn sắp tới, Lệ Quyên sẽ hát những ca khúc nằm trong 2 album mới phát hành gồm nhạc trẻ và nhạc xưa. Khách mời trong show diễn là 3 nam ca sĩ Quang Dũng, Triều Quân, Mạnh Đồng.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: ca sĩ , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP