Giải trí

Lệ Quyên – Mỹ Tâm chứng minh tình chị em nồng thắm qua một hành động nhỏ

Lệ Quyên thể hiện bản hit đình đám của Mỹ Tâm khiến cộng đồng mạng tấm tắc khen hay.

Lệ Quyên và Mỹ Tâm là hai ca sĩ kinh nghiệm hàng đầu của showbiz Việt. Cả hai dù theo đuổi những dòng nhạc khác nhau nhưng luôn giữ mối quan hệ vô cùng đẹp. Rất nhiều lần, Lệ Quyên, Mỹ Tâm cover bài hát của nhau gây chú ý cộng đồng mạng.

Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, fan hâm mộ bất ngờ tìm lại đoạn clip Lệ Quyên hát karaoke hit của Mỹ Tâm khi đang tụ họp cùng bạn bè tại nhà. Cô nàng hát ca khúc đình đám Đừng hỏi em đình đám được Mỹ Tâm phát hành vào năm 2017.

Đây là bản nhạc nhẹ nhàng nói về tình yêu rất da diết, đầy cảm xúc. Fan hâm mộ thường chỉ nghe Lệ Quyên hát bolero nên khi cô nàng hát dòng nhạc Pop Ballad khiến không ít người bất ngờ vì không làm mất đi tinh thần của bài nhạc. Giọng trầm cùng cách luyến đặc trưng của Lệ Quyên khiến bài hát càng sâu lắng, u buồn.

Ngay phía dưới đoạn clip, cộng đồng mạng khen ngợi giọng ca ngẫu hứng của Lệ Quyên không thua kém gì khi trình diễn trên sân khấu. Thời gian gần đây, không chỉ phô ra độ giàu có qua loạt trang phục đắt đỏ, siêu xe đẳng cấp, Lệ Quyên dồn toàn lực cho việc hoàn thiện căn biệt thự bạc tỷ. Gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật về tiến độ công trình, bày tỏ sự háo hức vô cùng khi tổ ấm với Lâm Bảo Châu sắp được đưa vào sử dụng.

Ảnh: chụp màn hình

Tổ ấm mới của Lệ Quyên được xây theo phong cách hiện đại, có màu trắng chủ đạo, khoảng sân rộng và có cả hồ bơi. Từ cổng ngoài đi vào đã đủ thấy sự bề thế, đẳng cấp. Nhẩm tính sơ hẳn giá trị của cơ ngơi này phải lên đến con số chục tỷ.

Tác giả: Mây

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Mỹ tâm , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP