Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả 'cực gắt' khi bị mỉa mai lên truyền hình quá nhiều

Bị anti-fan mỉa mai vì có mặt ở nhiều gameshow, Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn đáp trả. Hành động của anh nhận được sự đồng tình của khán giả.

Dù không thuộc hàng sao hạng A nhưng Lê Dương Bảo Lâm là nghệ sĩ khá đắt show trên sóng truyền hình với vai trò khách mời, thành viên đội chủ nhà,... trong các gameshow. Anh ghi điểm với công chúng bởi khả năng ăn nói duyên dáng và tài hoạt náo trên sân khấu.

Tuy nhiên, theo pháp luật và bạn đọc mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã phải lên tiếng đáp trả cực gắt khi bị 1 netizen vào trang cá nhân để lại bình luận mỉa mai: "Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trên gameshow hoài, nhìn chán muốn chết". Trước ý kiến của netizen, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả ngay: "Công việc của em chị ơi, em không lên gameshow thì chị nuôi vợ em, 2 đứa con em, cha mẹ ruột em, cha mẹ vợ em, tài xế, trợ lý và em trai đang học Đại học chị nuôi luôn nha. Cho em địa chỉ, mai tụi em dọn qua nhà chị ở luôn".

Đáp trả anti fan, Lê Dương Bảo Lâm vô tình tiết lộ đang nợ 7 tỉ đồng

Không chỉ tiết lộ bản thân phải đi làm để đảm bảo kinh tế cho gia đình, Lê Dương Bảo Lâm còn gây bất ngờ khi cho biết bản thân đang nợ ngân hàng 7 tỷ đồng. Trước thông tin này, người hâm mộ chia ra thành nhiều luồng ý kiến.

Lê Dương Bảo Lâm tậu xe hơi và và nhà riêng hoành tráng ở quận 9 nên khó tin việc anh nợ ngân hàng 7 tỉ

Có người tin rằng nam nghệ sĩ tức nước vỡ bờ nên nói thật, cũng có người cho là Bảo Lâm chỉ nói đùa để đáp lại antifan mà thôi. Trên thực tế, Lê Dương Bảo Lâm đi biểu diễn nghệ thuật, còn vợ anh cũng phụ giúp chồng bằng cách kinh doanh online. Cả hai đều có được mức thu nhập đáng ngưỡng mộ.

Một khán giả khác lại đưa ra ý kiến: "Mình không thích chương trình này. Phải chi cho mọi người đăng ký chơi, nó mới hấp dẫn. Chứ nghệ sĩ có nhiều người hoài thì chán". Lê Dương Bảo Lâm đanh đá đáp lời: "Người thường đăng ký, chị đăng ký: Bạn muốn hẹn hò, Chưa từng có cuộc chia ly, Vượt lên chính mình, Những mảnh đời bất hạnh… Chị tham khảo mấy chương trình đó rồi đăng ký chơi nha chị".

Chưa dừng ở đó, Lê Dương Bảo Lâm nhấn mạnh: "Những mảnh đời bất hạnh đang tuyển người chơi đó chị. Nộp hồ sơ là chơi được ạ". Màn "vỗ mặt" anti-fan của "Thánh livestream" nhận được sự đồng tình của fan hâm mộ. Những người này cho rằng nghệ sĩ cũng phải chạy show kiếm thu nhập lo cho bản thân và gia đình. Việc họ xuất hiện trong nhiều gameshow chứng tỏ tài năng và sức hút của họ với công chúng.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Lê Dương Bảo Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP