Tin địa phương

Lãnh đạo Bộ Công an, Công an TP Đà Nẵng chúc mừng Ngày truyền thống lực lượng Bộ đội Biên phòng

Nhân kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống lực lượng Bộ đội Biên phòng, sáng 2-3, Thượng tướng Bùi Văn Nam - Ủy viên T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP).

Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã tặng lẵng hoa tươi thắm và lời chúc mừng của lãnh đạo Bộ cũng như CBCS lực lượng Công an nhân dân (CAND) tới Bộ Tư lệnh BĐBP và CBCS lực lượng BĐBP, những người lính Biên phòng nhân kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng những kết quả Bộ Tư lệnh BĐBP đã đạt được trong thời gian qua; tin tưởng, CBCS lực lượng BĐBP tiếp tục phát huy truyền thống, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Thứ trưởng mong muốn thời gian tới, hai lực lượng CAND, Quân đội nhân dân nói chung và lực lượng BĐBP nói riêng tiếp tục phối hợp chặt chẽ, thực hiện có hiệu quả các quy chế phối hợp từ Bộ, tới các Tổng cục và các đơn vị, địa phương; làm tốt công tác tham mưu cho các cấp ủy, chính quyền giải quyết tốt các vấn đề phức tạp nảy sinh trên từng địa bàn; tăng cường công tác phối hợp, đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy, tội phạm buôn bán người qua biên giới...

l Cùng ngày, Đại tá Nguyễn Văn Chính - Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đến thăm và chúc mừng Bộ chỉ huy BĐBP TP Đà Nẵng. Đại tá Nguyễn Văn Chính gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể CBCS BĐBP TP Đà Nẵng và tin tưởng rằng, trong quá trình công tác sẽ có sự phối kết hợp chặt chẽ với lực lượng Công an TP Đà Nẵng trong việc đảm bảo chủ quyền vùng biển cũng như ANTT trên địa bàn thành phố.

Tác giả: N.L - ĐINH NGA

Nguồn tin: Báo Công an TP Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP