Trong nước

Lạng Sơn: Nguyên Phó Công an xã dùng dao đâm chết khách nhậu

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Tân Lập, huyện Hữu Lũng.

Nạn nhân trong vụ án mạng được xác định là anh Nông Quang Ngọc (SN 1992, trú tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn). Nghi phạm sát hại anh Ngọc được xác định là Nông Thanh Hà (SN 1988, trú tại xã Tân Lập, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn).

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 19/7, Nông Thanh Hà và một nhóm thanh niên cùng xã đi ăn uống và hát karaoke. Sau khi tan tiệc, Hà và các thanh niên khác đưa một số bạn gái về xã Thiện Kì (huyện Hữu Lũng). Trên đường về, mấy cô gái trong nhóm của Hà bị các thanh niên trẻ trêu trọc nên Hà tỏ ra rất bức xúc.

Mâu thuẫn nhỏ, nhưng đã xảy ra án mạng lớn (Ảnh minh họa).

Sau đó, khoảng 2h30 rạng sáng ngày 20/7, nhiều thanh niên đi chơi về đều tập trung tại quán ăn Hà My (do Nông Thanh Hà là chủ).

Trong lúc các nam thanh niên đang ngồi ăn đêm ở quán của Hà thì giữa Hà với anh Nông Quang Ngọc (SN 1992, trú tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Hà đã vào nhà lấy thanh kiếm dài khoảng 80cm đâm một nhát chí mạng vào ngực Ngọc, khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Nông Quang Ngọc được người dân đưa đến Trạm y tế xã Tân Lập để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Ngọc đã tử vong.

Ngay sau khi gây án, Nông Thanh Hà đã đến UBND xã Tân Lập để khai nhận toàn bộ hành vi “giết người” của mình.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Tân Lập cùng Công an huyện Hữu Lũng cũng đã có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân sự việc.

Ông Nguyễn Văn Toàn, Trưởng Công an xã Tân Lập xác nhận, khoảng 2h45 rạng sáng ngày 20/5, Công an xã Tân Lập nhận được tin báo xảy ra vụ án mạng tại quán ăn Hà My trên địa bàn xã.

Cũng theo thông tin từ Trưởng Công an xã, trước đây Nông Thanh Hà là Phó Trưởng Công an xã Tân Lập. Từ khi Hà cùng vợ mở quán ăn Trà My, do việc kinh doanh thuận lợi nên Hà đã nộp đơn xin nghỉ việc từ ngày 20/6 để tập trung kinh doanh.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Đại Văn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP