Xe

Lamborghini Aventador SV bản đặc biệt lộ ảnh chạy thử

Phiên bản chạy thử nghiệm tại châu Âu được cho là Avnetador SV Jota. Sức mạnh của siêu xe này có thể lên đến 800 mã lực.

Cánh săn ảnh tại châu Âu đã ghi lại hình ảnh chạy thử của siêu xe Lamborghini SV Jota. Bởi kiểu dáng của dòng xe Aventador rất đặc trưng và sở hữu nhiều chi tiết dành riêng cho phiên bản hiệu năng cao SV như cản trước mới, sườn xe khí động học và la-zăng khối lượng nhẹ.

Aventador SV Jota chạy thử trên đường phố châu Âu. Ảnh: Carscoops.

Phía đuôi xe trang bị cánh gió lớn. Cản sau của siêu xe chạy thử sở hữu khuếch tán gió lớn và nhiều lỗ thoát gió. Ngoài ra, khu vực này được trang bị cặp ống xả như kiểu máy bay phản lực.

Lamborghini không công bố thông tin gì liên quan đến sản phẩm đang thử nghiệm. Tuy nhiên, một số báo cáo trước đây cho thấy xe có thể trang bị hệ thống ALA, tương tự trên siêu xe Huracan Performante. Hệ thống ALA thay đổi tính khí động học của xe để tăng độ ổn định hoặc giúp nâng cao khả năng tăng tốc.

Đuôi xe trang bị cánh gió lớn. Ảnh: Carscoops.

Hãng xe Italy chưa hé lộ nhiều thông tin về Aventador SV Jota, nhưng có thể động cơ vẫn sử dụng loại 6.5 V12 nạp khí tự nhiên, công suất đạt mức 800 mã lực. Trước đó, Aventador SV coupe đã sở hữu công suất 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Trong trường hợp thông số về động cơ chính xác, Aventador SV Jota sẽ trở thành siêu xe mạnh nhất của Lamborghini. Siêu xe mới nhiều khả năng trình làng cuối năm nay, tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng 10. Tương tự nhiều siêu xe đặc biệt, Aventador Jota dự kiến sẽ sản xuất với số lượng hạn chế.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP