Giải trí

Kylie Jenner và lời nguyền 'hủy hoại đàn ông' của gia tộc Kardashian

Từ lâu ở Hollywood có tin đồn về "lời nguyền gia tộc" Kardashian - Jenner khi hầu hết đàn ông yêu các phụ nữ này đều có cuộc sống không ra gì. Kylie Jenner nói gì về tin đồn này?

Ngay sau bài phỏng vấn sâu trên Forbes với tư cách doanh nhân thành đạt sắp thành tỷ phú USD, Kylie Jenner quay lại với hình tượng quen thuộc của cô - hot girl khoe vòng 3 nóng bỏng - bên bạn trai Travis Scott trong bài phỏng vấn sâu cả hai của tạp chí GQ hôm 18/7.

Trong bài báo này, Jenner thẳng thắn trả lời tin đồn về "lời nguyền" hủy hoại đàn ông của những phụ nữ thành đạt nhà Kardashian - Jenner.

"Lời nguyền Kardashian" khét tiếng ở Hollywood

Trong một tập của chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians, Scott Disick - bạn trai cũ của chị cả Kourtney - đã thuê một thầy cúng về để giúp anh hóa giải "lời nguyền Kardashian". Lời nguyền này được đồn đại lâu nay ở Hollywood, cho rằng "tất cả đàn ông từng đi qua quỹ đạo nhà Kardashian sẽ có kết cục là bị đốt cháy thành tro".

Disick và Kourtney từng có 9 năm yêu đầy sóng gió. Anh này cũng có ý định cầu hôn chị cả nhà Kardashian nhưng rút lại sau khi cô tỏ ý không muốn thay đổi trạng thái mối quan hệ. Sau đó, Disick và Kourtney chia tay vào năm 2015 nhưng người bạn trai cũ vẫn tiếp tục xuất hiện trong chương trình.

Scott Disick, bạn trai cũ của Kourtney Kardashian, là người công khai tìm cách hóa giải "lời nguyền Kardashian". Ảnh: In Touch Weekly.

Trong một tập được lên sóng vào năm 2016 của chương trình, chị hai Kim đã được hỏi về lời nguyền này. Cô cho biết "cảm thấy bị xúc phạm". Còn Kourtney trông rất lúng túng và không thể trả lời ngọn ngành.

Tập này kết thúc với cảnh Disick thuê thầy cúng mới để phá vỡ lời nguyền. Anh mua một chú gà trống để phóng sinh, rồi mặc toàn đồ trắng và truyền tải năng lượng tâm linh của mình sang cho con gà trống. Trong suốt quá trình đó, anh phải đảm bảo không một ai khác chạm vào con gà. "Nó chỉ được phép tiếp nhận năng lượng từ tôi thôi", anh nói.

Thực tế khiến Disick không-thể-không-tin vào lời nguyền là cha mẹ anh đã lần lượt qua đời trong thời gian anh quay Keeping Up with the Kardashian.

Không rõ đến nay, Disick còn bị ám ảnh bởi điều đó hay không, nhưng sự nghiệp của anh vẫn là dấu chấm hỏi to tướng đối với công chúng. Ngoài việc là một ngôi sao truyền hình thực tế khá được yêu thích (và được trả nhiều tiền) cho sự xuất hiện trong Keeping Up with the Kardashians, người ta thật sự không biết anh làm nghề gì. Bản thân Disick luôn miệng tuyên bố anh là một "doanh nhân", nhưng không nói rõ ngành nào mà chỉ bảo là "nhiều ngành khác nhau".

Lời nguyền nói trên cũng quen thuộc với dư luận đến nỗi mỗi khi một người chị em trong nhà Kardashian - Jenner công khai bạn trai mới, họ đều đặt ngay câu hỏi: "Tại sao là anh ta?".

13 ví dụ cho "lời nguyền Kardashian"

Không khó để tìm dẫn chứng cho tin đồn này bởi Keeping Up with the Kardashians hầu như đã ghi lại mọi chuyện xung quanh gia đình thị phi.

Bên cạnh Disick, còn có 12 người đàn ông khác được cho là từng dính "lời nguyền" lời. Liên quan đến bà mẹ Kris Jenner là ông bố Bruce Jenner, sau này chuyển giới thành nữ lấy tên Caitlyn Jenner. Sự nghiệp của bà Caitlyn không suôn sẻ sau khi chuyển giới, hết bị gia đình xa lánh đến công chúng ghẻ lạnh khi show truyền hình riêng ế khách.

Còn với các con gái của bà Kris thì phải liệt kê theo nhóm mới đủ.

Kanye West cũng gặp vài tai họa vì khi yêu và cưới Kim Kardashian. Ảnh: The Inquisitr .

Riêng Kim, cô con gái nổi tiếng nhất, là 5 người đàn ông: Ray J, Reggie Bush, chồng đầu Damon Thomas, chồng thứ hai Kris Humpries và chồng thứ ba Kanye West.

Sau ồn ào lộ băng sex đầu đời, chỉ có sự nghiệp của Kim là thăng hoa còn cái tên Ray J từ đây chỉ còn xoay quanh đoạn video ấy. Tương tự, sự nghiệp bóng chày của Bush đi vào ngõ cụt, Thomas phá sản, Humphries bị bôi nhọ còn West, dù vẫn là siêu sao hiphop nhưng đánh mất mối quan hệ với Jay-Z và Beyonce - hai siêu sao quyền lực khác. Đồng thời, West bị nghi có nhiều biểu hiện không bình thường về tâm lý.

Với cô em Khloe, là 4 người: Lamar Odom, Tristan Thompson, James Harden và Rashad McCants. Odom vật vã với chứng nghiện và gây tai nạn xe hơi chết người, Thompson thua chung kết NBA, Harden chơi bóng rổ tệ hại vào năm 2015, McCants đổ lỗi cho Khloe vì sự nghiệp bóng rổ tàn lụi.

Với người con trai Rob Kardashian thì bạn gái cũ Blac Chyna dọa tử tự và vu bị đối xử tàn tệ khi còn yêu.

Với Kylie, bạn trai cũ Tyga bị khiếu kiện liên miên và gặp khó khăn tài chính.

Rapper Tyga ngập trong kiện cáo từ khi chia tay Kylie Jenner. Ảnh: Instyle.

Còn khi Travis Scott và Kylie Jenner công khai tin hẹn hò vào năm ngoái, cả hai cũng vấp phải hoài nghi về lời nguyền. "Liệu Scott có trở thành nạn nhân mới của lời nguyền Kardashian không?', người hâm mộ nam rapper đặt câu hỏi. Và nhân dịp phỏng vấn này, GQ không quên đặt câu hỏi này trực tiếp cho Scott.

Và câu trả lời của anh đậm chất rapper: "Tôi đ... việc gì quan tâm bọn khốn nói gì. Tôi đ... việc gì phải để ý mấy thứ rác rưởi. Kylie thích tôi là được".

Khi được phóng viên hỏi liệu anh có cảm thấy bối rối, anh nói: "Còn lâu. Bối rối vì cái gì mới được? Tôi chẳng quan tâm gì đến mấy thứ đó. Tôi chẳng liên quan. Kylie là người khác biệt". Có vẻ tờ báo cũng không khai thác được nhiều ở Scott bởi anh chỉ trả lời bằng các câu ngắn không quá một dòng.

Còn bạn gái anh nói gì?

Cháy thành tro vì bay gần mặt trời?

Sau đó, đến lượt Kylie Jenner được "truy vấn" về lời nguyền kia. "Mọi người nói cô và các chị em của cô hủy hoại những người đàn ông đến với cuộc đời mình. Nhưng tôi có ý khác, có lẽ quá khó để bay gần mặt trời. Các cô được sinh ra đã là người nổi tiếng, còn những người đàn ông kia lại không", nhà báo Mark Anthony Green đặt câu hỏi.

Kylie Jenner và bạn trai hiện tại Travis Scott trên tạp chí GQ.

Jenner trả lời: "Chính xác là vậy đấy. Họ đến và không thể kiếm soát được mối quan hệ". Nhưng còn với Scott, cha của con gái Stormi, Jenner có ý khác: "Anh ấy là cả một câu chuyện mới, đó là do tôi đã nhanh chóng vượt qua quá khứ. Trav (tên thân mật của Travis), thường thắc mắc: Sao các chị em em có thể vượt qua được nhỉ? Anh ấy hay tức giận. Nhưng không chỉ anh ấy mà người bạn thân nhất của tôi là Jordyn cũng vậy".

Theo Jenner, những người chơi thân với nhà Kardashian cũng chịu ảnh hưởng bởi "từ trường" của họ chứ không riêng gì các cậu người yêu. "Không chỉ đàn ông, mà còn những người bạn, những người đến gần chúng tôi và không thể kiểm soát nổi. Điều đó thật tiêu cực. Có rất nhiều người yêu quý chúng tôi nhưng cũng có hàng tỷ người không ưa chúng tôi".

Jenner khẳng định bất cứ ai chơi với gia đình cô đều chịu áp lực chứ không riêng đàn ông. Ảnh: GQ.

Ban đầu, những người xung quanh gia đình Kardashian đều không thể quen được với điều đó. Nhưng Jenner và các chị em trấn an họ: "Ồ, điều đó sẽ biến mất trong 1 ngày thôi, đừng để chuyện đó ảnh hưởng đến bạn".

Còn riêng về bạn trai Scott, Jenner khẳng định anh không thích toàn bộ sự chú ý thái quá hướng về bản thân mình kể từ khi tên tuổi anh gắn với cô. Nhưng đó là điều mà tất cả những ai gắn bó với nhà Kardashian đều phải làm quen. Vì đã có con gái Stormi, cô cũng coi Scott là gia đình chứ không chỉ là một người đàn ông cô yêu.

"Tôi không nghĩ anh ấy thấy dễ chịu nhưng anh ấy đang cố đương đầu với nó, vì chúng tôi yêu nhau và chúng tôi là một gia đình", cô nói. Hiện tại, họ vẫn giữ với nhau một nguyên tắc ngầm là hạn chế xuất hiện chung ở nơi công cộng nhiều nhất có thể. Những sự kiện mà Jenner dự, Scott sẽ không dự và ngược lại. Còn lần xuất hiện chung tại Met Gala hồi tháng 5 là một ngoại lệ.

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP