Xe

KTM RC390 thế hệ mới lộ diện, thiết kế thay đổi hoàn toàn

Cụm đèn pha đã được làm hiện đại hơn, cùng với đó là sự thay đổi về tư thế lái. Mẫu xe này dự kiến được ra mắt vào cuối năm 2020.

KTM RC390 từng tạo ra làn sóng mạnh mẽ khi được ra mắt vào năm 2014, mẫu xe này nhanh chóng xuất hiện phổ biến trên đường phố. Đây cũng là mẫu xe được khá nhiều người sử dụng để chạy trong đường đua nhờ thiết kế phù hợp.

Lần cuối cùng mà RC390 được nâng cấp là vào năm 2017, từ đó đến nay KTM dường như quên mất sự tồn tại của mẫu xe này. Mới đây nhất là sự nâng cấp chỉ dành riêng cho người anh em KTM Duke 390, Duke 390 được KTM thay đổi toàn diện từ thiết kế cho đến các công nghệ trên xe.

KTM RC390 thế hệ mới được phát hiện tại Áo, quê nhà của KTM.

Tuy nhiên vào cuối tuần qua, KTM RC390 phiên bản thử nghiệm đã bị bắt gặp đang chạy thử trên đường phố ở Áo, quê nhà của KTM. Đây cũng là thời điểm hợp lý để mẫu xe này lột xác với một phiên bản hoàn toàn mới, sau chu kỳ 5-6 năm của sản phẩm.

So với phiên bản đang được bán hiện tại, chiếc xe mới được thay đổi rất nhiều ở thiết kế. Dàn áo phía đầu cùng với cụm đèn pha kiểu mới được trang bị. Vị trí người ngồi sau cũng đã được làm lại thay vì kiểu dáng yên đơn như hiện tại.

Phần khung sườn phụ ở phía sau dường như cũng có sự thay đổi, tay lái không còn thuần sport như RC390 hiện tại mà đã được làm cao lên giúp tạo tư thế lái thoải mái khi di chuyển trong phố. Bù lại, điều này lại là bất lợi khi chạy với tốc độ cao, đặc biệt là trong đường đua.

Tư thế lái trên RC390 thế hệ mới không còn thuần sport như phiên bản hiện tại.

Vì chưa có thông tin chính thức từ KTM nên động cơ trên mẫu RC390 thế hệ mới vẫn còn là điều bí ẩn. Nhiều khả năng chiếc xe vẫn sử dụng động cơ 373 cc tương tự Duke 390, cùng với đó là thay đổi về hệ thống van nạp/xả và ống xả.

Trang Ride Apart nhận định KTM RC390 và Duke 390 thế hệ mới sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2020.

Tác giả: Thiên Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: KTM RC390 , Mô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP