Pháp luật

Kiều nữ xinh như hotgirl đi xế hộp giao thuốc lắc

Cô gái xinh đẹp bị bắt quả tang khi giao dịch ma túy, tại hiện trường công an thu giữ 1.500 viên thuốc lắc.

Theo thông tin từ công an tỉnh Bắc Giang, công an đang tạm giữ Lê Thị Bích Ngọc (22 tuổi, xã Quyết Thắng, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) và Phạm Xuân Biển (30 tuổi, ở huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo tài liệu của cơ quan công an, khoảng 2h10 ngày 23/7, lực lượng chức năng bắt quả tang Ngọc và Biển đang giao dịch ma túy tại khu vực xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1.500 viên thuốc lắc, 5 điện thoại di động, một gói heroin, ô tô cùng tang vật liên quan.

Nhận xét về kiều nữ vừa bị bắt khi giao ma túy, một người dân xã Quyết Thắng cho biết: "Sau khi học xong cấp 2 một thời gian thì Ngọc lấy chồng ở Phú Thọ. Sau khi lấy chồng Ngọc cũng ít về quê. Tuy nhiên mới đây tôi nghe thông tin hiện Ngọc và chồng đã bỏ nhau, tuy nhiên việc Ngọc buôn bán ma túy khiến người dân ai cũng bất ngờ.

Thời gian trước khi sống trên địa bàn, không ai thấy Ngọc ăn chơi đua đòi, hư hỏng. Ngọc có khuôn mặt khá ưa nhìn, dáng người cao và cũng được xét vào hàng á hậu ở địa phương".

Ngọc và Biển cùng vật chứng bị công an tạm giữ



Theo người dân này chia sẻ, bố của Ngọc mất nên Ngọc và anh trai được mẹ nuôi dưỡng. Ở địa phương, gia đình Ngọc sống trong ngôi nhà không mấy khang trang và kinh tế gia đình Ngọc cũng không phải giàu có gì.

Ngoài việc Ngọc bị bắt, hiện anh trai Ngọc cũng đang thụ án vì liên quan đến ma túy. Chẳng ngờ, Ngọc lại tiếp tục đi vào vết xe đổ của anh.

Được biết trước khi bị bắt, Lê Thị Bích Ngọc đang bị Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

  Từ khóa: Hotgirl , kiều nữ , thuốc lắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP