Giới trẻ

Hai hotgirl mặc bikini cùng người đàn ông bán nude vào trung tâm thương mại

Mới đây, người dùng mạng Đài Loan (Trung Quốc) liên tục chia sẻ hình ảnh hai cô gái diện bikini đi mua sắm trong trung tâm thương mại cùng chàng trai bán khỏa thân kèm theo nhiều ý kiến trái chiều.

Theo Ettoday, hình ảnh đang gây xôn xao mạng xã hội này được chụp tại trung tâm thương mại tên Global Mall Pingtung Store ở huyện Bình Đông, phía nam Đài Loan (Trung Quốc). Người chụp sau đó đăng ảnh lên một group Facebook và chú thích: "Sao người ta lại ăn mặc thế này khi đi mua sắm?".

Hình ảnh phản cảm của hai cô gái và chàng trai

Trong hình, 2 cô gái diện bikini màu tím và cam mỏng manh, khoe da thịt. Mặc dù 2 cô gái đều khoác hờ tấm ảo mỏng bên ngoài nhưng vẫn khiến người nhìn phải “đỏ mặt” khi họ tạo một số dáng nhạy cảm.

Bên cạnh đó, chàng trai đi cùng hai người bán khỏa thân, chỉ mặc độc chiếc quần đùi, khoe cơ thể vạm vỡ, cơ bắp. Ba người trên thoải mái đi vào trung tâm thương mại xem đồ và chụp ảnh bên tấm gương của cửa hàng quần áo.

Hình ảnh của 3 người sau khi được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt” và gây nên nhiều tranh cãi về phong cách ăn mặc nơi công cộng.

Đồng thời, cộng đồng mạng cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm ra danh tính của những người trong ảnh. Theo đó, hai cô gái là 2 chị em Sirinat Raiklang và Cora Raiklang, còn chàng trai là Simon Wang.

Sirinat Raiklang và Cora Raiklang đều là 2 hot girl trên mạng xã hội. Trong khi Sirinat có hơn 91.000 lượt theo dõi thì Cora có hơn 54.000 lượt theo dõi trên Instagram. Hai chị em đều là người mẫu tự do kiêm diễn viên và vũ công. Các bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội của họ đều mang phong cách sexy và nóng bỏng với hầu hết hình bikini. Còn Simon Wang có thể là bạn thân của chị em Sirinat và Cora.

Hiện Simon Wang đã khóa tài khoản mạng xã hội trong khi chị em Sirinat và Cora vẫn tỏ ra bình thản khi bị cộng đồng mạng chỉ trích và phê phán dữ dội về lối ăn mặc phản cảm và hớ hênh nơi công cộng.

Trong đó, nhiều người viết: “Thân hình họ thật đẹp nhưng mà nó chỉ phù hợp ở bãi biển hoặc bể bơi, không thể ăn mặc hớ hênh như thế đến trung tâm thương mại”, “Chắc là họ cố tình mặc phản cảm như thế để tự tạo scandal”, “Hi vọng đừng có ai dại dột mà học theo phong cách lố bịch này nhé”,…

Tác giả: Lộc Liên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP