Cuộc sống

Kiên quyết từ chối tình cảm của người cũ nhưng lòng tôi vẫn lấn cấn

Tôi có thể chặn mọi thứ liên quan tới anh nhưng lại không làm được, vẫn còn gì với anh mà không thể hiểu được.

Tôi 29 tuổi, có chồng và 2 bé gái, gia đình tôi tương đối hạnh phúc tuy cuộc sống hơi khó khăn. Năm 17 tuổi, tôi có thương một người và người đó cũng thế. Tuy nhiên khi anh ấy tỏ tình và hỏi tôi có thương anh không thì tôi trả lời không, hồi đó tôi nghĩ 2 đứa chưa đủ trưởng thành để xác định đó là tình yêu, một phần tôi không tin tưởng vào tình yêu của anh ấy.

Bẵng đi một thời gian, khi tôi đang quen chồng hiện tại, nhờ đâu đó người ấy có số điện thoại của tôi (ngày trước chỉ viết thư thôi), anh thường xuyên nhắn tin, gọi điện thoại mặc dù tôi nói đã có người yêu, tất nhiên trong lòng tôi vẫn còn thương anh. Anh lại xin cho cơ hội, lúc đó tôi phân vân nhiều lắm nhưng vẫn quyết định là không và nỗi niềm này chỉ mình tôi biết. Tôi không muốn người yêu mình (chồng tôi hiện tại) bị tổn thương.

Ảnh minh họa.

Đến nay mặc dù tôi đã có chồng con, anh cũng có người yêu nhưng vẫn như thế, nhắn tin cho tôi nói lời yêu thương. Tôi chặn mọi liên lạc qua mạng thì anh liên tục lập nick mới. Thực sự tôi có thể chặn mọi thứ liên quan tới anh nhưng bản thân không làm được, tôi vẫn còn gì với anh mà không thể hiểu được. Tôi mong anh sớm lập gia đình để quên được tôi, anh nói yêu ai cũng chỉ thấy nhớ tôi thôi. Tôi đã nói chuyện rõ ràng, nhiều lần cho anh hiểu, được mấy tháng anh lại tiếp tục nhắn tin hoặc gọi điện, mong được thấy mặt tôi, không cần nói chuyện (thấy mặt qua video). Tôi chưa một lần nào đồng ý nghe máy của anh.

Mỗi lần như thế tôi cảm nhận được anh đau như thế nào. Tôi phải làm sao với anh đây? Chuyện của anh làm tôi khó chịu, mệt mỏi. Giờ tôi còn cảm xúc với anh nhưng không ai biết. Có thể tôi sai khi ngày xưa không cho anh cơ hội cũng như cho bản thân mình thể hiện tình cảm; ngày đó tôi chỉ muốn một tình yêu an toàn, yêu là cưới. Vì thế tôi chỉ yêu duy nhất chồng tôi và cưới. Mong được mọi người góp ý.

Tác giả: Phượng

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Kiên quyết , tình cảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP