Pháp luật

Khởi tố người đàn ông “ngáo đá” xông vào trường mầm non khống chế 3 cháu bé

Sau khi sử dụng ma túy và bị ảo giác, Quân đã xông vào trường mầm non dùng dao khống chế 2 cháu bé.

Quân bị bắt giữ: Ảnh Công an Tiền Giang.

Ngày 12/3, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can Nguyễn Bá Quân (37 tuổi, ngụ thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Ngoài ra cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý Quân về các hành vi như: Cướp tài sản, đe dọa giết người và bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 7h ngày 1/3, Quân dẫn theo con trai 5 tuổi cầm theo con dao xông vào Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên (phường, TP. Mỹ Tho) gây nguy hiểm cho giáo viên và các cháu học sinh. Quân đã dùng dao khống chế 1 bé trai và 1 bé gái cùng con trai đưa vào căn phòng rộng khoảng 10m2 tại Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên.

Sau khi nắm tình hình, Ban Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ huy động hơn 50 cán bộ, chiến sĩ triển khai các biện pháp nghiệp vụ vây bắt Quân.

Lực lượng chức năng đã triển khai các biện pháp an toàn cho các cháu bé đang bị khống chế; đồng thời, thuyết phục nhưng Quân không chấp hành và có hành vi manh động.

Đến khoảng 8h30 cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ đã khống chế thành công, bắt giữ Quân, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cháu bé và những người xung quanh.

Theo cơ quan công an, Quân làm nghề tự do tại TP. Hồ Chí Minh và có sử dụng ma túy tổng hợp, nhưng không thường xuyên. Trước đây, Quân từng có vợ tại tỉnh Sóc Trăng nhưng không còn chung sống.

Quân quen và sống chung như vợ chồng với bà N.T.T.L. (47 tuổi, ngụ TP. Mỹ Tho) và cả hai có con chung là cháu H. Thời điểm xảy ra vụ việc, bà L. khai không còn chung sống khi biết Quân có sử dụng ma túy.

Trước đó, ngày 25/2, Quân từ nhà ở Sóc Trăng đến TP. Mỹ Tho để chở bà L. và cháu H. về quê chơi. Đến ngày 29/2, Quân đưa bà L. và cháu H. quay lại Mỹ Tho ngủ qua đêm. Tại đây, Quân sử dụng ma túy tổng hợp sau đó bị ảo giác và gây ra vụ việc trên.

Tác giả: A Kiệt

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP