Trong nước

Khởi tố người cắt của quý tình địch

Công an tỉnh Bắc Giang ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Huân, nghi phạm cắt dương vật của anh N.V.H tại một nhà nghỉ.

Chân dung 8X bị tạm giữ vì ghen tuông cắt 'của quý' của tình địch
Bắt vợ xinh, cắt dương vật tình địch: Sự thật bất ngờ
Bắt vợ xinh đẹp tại nhà nghỉ, cắt dương vật tình địch

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 5/9, tại nhà nghỉ T.T ở phường Hoàng Văn Thụ (TP.Bắc Giang), Huân đã dùng dao (loại dao Thái Lan) dài khoảng 27cm cắt đứt dương vật của anh N.V.H.

20160912184539 nha nghi
Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc

Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện, nạn nhân đã được các bác sỹ tiến hành cấp cứu. Sau gần 4 tiếng phẫu thuật, nạn nhân đã được nối thành công và sức khỏe đã tiến triển tốt.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang đã tạm giữ Nguyễn Văn Huân để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Nguyên nhân ban đầu dẫn tới sự việc là do anh N.V.H có quan hệ bất chính với chị H (25 tuổi), vợ Huân.

Trước đó, trao đổi với VietNamNet, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang Nguyễn Văn Đồng xác nhận: “Bệnh viện có tiếp nhận một nam bệnh nhân 31 tuổi nhập viện trong tình trạng bị cắt của quý. Phía bệnh viện sau đó đã chỉ định phải khâu nối gấp. Để nối thành công, chúng tôi đã mất cả một buổi chiều”.

20160912184539 benh vien
Ngay sau đó nạn nhân đã được đưa và bệnh viện

Bác sĩ Đồng chia sẻ: “Đây là ca phẫu thuật rất phức tạp. May mắn cho nạn nhân là đã tìm được phần cơ thể bị mất nên bệnh viện mới có thể phẫu thuật kịp thời. Để chắc chắn hơn, phải chờ mấy ngày nữa chúng tôi mới khẳng định tình trạng bệnh nhân ổn định đến mức nào”.

Theo bác sĩ Đồng, đây là trường hợp hy hữu. Trước đây bệnh viện cũng tiếp nhận nhiều bệnh nhân có vấn đề về bộ phận sinh dục nhưng thường bị gãy chứ không đến mức bị cắt lìa.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Nhị Tiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP