Pháp luật

Khởi tố hai tử tù khoét tường bỏ trốn

Công an Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai tử tù khoét tường, trốn khỏi trại tạm giam T16.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tình (SN 1989, trú tại thôn Lập Thạch, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai, Hà Nội) và Lê Văn Thọ (SN 1980, trú tại xóm 6 Thuỳ Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, Hải Dương) về tội "trốn khỏi nơi giam, giữ" theo Điều 311 Bộ luật Hình sự.

Lê Văn Thọ và Nguyễn Văn Tình bị truy nã toàn quốc

Đồng thời, đơn vị này cũng đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Lê Văn Thọ và Nguyễn Văn Tình.

Trước đó, vào đêm 10/9, hai tử tù là Nguyễn Văn Tình và Lê Văn Thọ (tức Thọ sứt) đã bỏ trốn khỏi trại tạm giam T16 Bộ Công an (có địa chỉ tại Thanh Oai, Hà Nội).

Đến sáng 11/9, cơ quan chức năng xác định bọn chúng xuất hiện ở khu vực xã Yên Trung, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra trại tạm giam đã báo cáo lên Bộ Công an để xin phương án truy tìm các phạm nhân nguy hiểm này.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đang phối hợp với các quan chức năng tiến hành điều tra, truy bắt hai đối tượng này.

Truy nã toàn quốc đối với Lê Văn Thọ

Lãnh đạo Công an xã Yên Trung, huyện Thạch Thất cho biết, vào sáng 11/9, hai đối tượng đã bắt taxi về nhà bác của đối tượng Tình ở xã Yên Trung, huyện Thạch Thất và mượn xe máy của một người thân trong nhà này để bỏ trốn.

Vị này cũng cho biết, hiện cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đã triệu tập người cho Nguyễn Văn Tình mượn xe máy lên làm việc.

Khoảng cách từ nhà đối tượng Nguyễn Văn Tình (xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai) đến xã Yên Trung, huyện Thạch Thất khoảng hơn 10km.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: trốn trại , tử tù , truy nã , hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP