Các đơn vị của Hàn Quốc tham dự hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2016 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) với gian hàng có tổng diện tích 90 m2 mang chủ đề “Năm du lịch Hàn Quốc 2016-2018”.
Gian hàng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc vào năm 2015.
Các thông điệp được phía Hàn Quốc đặt ra tại hội chợ năm nay là du lịch mùa đông, du lịch lễ hội. Đến với ngôi nhà Hàn Quốc tại hội chợ lần này, khách tham quan sẽ được tiếp cận với nhiều thông tin du lịch và trải nghiệm mới liên quan đến du lịch Hàn Quốc vào mùa đông và lễ hội hữu ích, thú vị.
Đến với gian hàng của KTO năm nay, khách tham quan sẽ tiếp cận với những thông tin du lịch hấp dẫn nhất và tham gia vào những trải nghiệm thể thao thú vị.
Với những khu vực riêng biệt để trải nghiệm các trò chơi, hoạt động vào mùa đông, KTO mong muốn sẽ mang lại những cái nhìn thiện cảm, gần gũi hơn về du lịch mùa đông tại Hàn Quốc tới du khách Việt Nam, dần dần đưa thói quen đi du lịch mùa đông để trượt tuyết, tham gia các trò chơi, lễ hội trên băng trở thành phổ biến tại thị trường Việt Nam.
Thông qua những hoạt động này, KTO tại Việt Nam cũng mong muốn quảng bá cho Olympic mùa Đông 2018 sẽ diễn ra tại Pyeongchang - Hàn Quốc. Đây là sự kiện thể thao lớn nhất thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc và sẽ thu hút được hàng triệu lượt khách đến tham dự và tham quan đại hội.
Trong khuôn khổ của hội chợ, KTO tại Việt Nam và Cục Du lịch Gyeongbuk phối hợp cùng tổ chức hội thảo với chuyên đề giới thiệu du lịch tỉnh Gyeongbuk vào ngày 14/4, đồng thời tiến hành ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với 3 đơn vị đã và đang xúc tiến bán sản phẩm du lịch tới tỉnh này.
Việc tham gia hội chợ cũng là bước khởi đầu cho chiến dịch quảng bá du lịch mùa đông lớn nhất sẽ diễn ra trong năm nay do KTO tại Việt Nam phát động.
Tác giả bài viết: H.Vân