Pháp luật

Khâu xong vết thương, bác sĩ bị bệnh nhân, người nhà đánh

Sau khi khâu xong vết thương, bác sĩ bị người nhà và bệnh nhân hành hung ngay tại bệnh viện.

Sự việc xảy ra vào tối 12/12 tại Bệnh viện Đa khoa huyện Năm Căn, Cà Mau. Tối ngày 15/12, xác nhận với PV, một đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Năm Căn cho biết tại bệnh viện mới xảy ra sự việc bác sĩ bị người nhà bệnh nhân hành hung.

"Tôi cũng nghe thông tin ban đầu là nhóm này trước đó có nhậu nhẹt rồi vào bệnh viện sau đó có hành vi như vậy" -đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Năm Căn nói.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 12/12, Trương Văn Dư (35 tuổi) và Nguyễn Văn Vinh (48 tuổi) đưa ông Lê Minh Hoàng (48 tuổi, cả 3 cùng ngụ TT.Năm Căn) đến Bệnh viện đa khoa Năm Căn để khâu lại vết thương ở đầu.

Sau khi làm các thủ tục, kíp trực cử 1 y sĩ khâu vết thương cho ông Hoàng. Tuy nhiên, trong lúc y sĩ khâu vết thương, Trương Văn Dư đi vào chửi mắng y sĩ làm nhiệm vụ không tiêm thuốc gây tê, làm chảy máu vết thương nhiều.

Bị chửi, người y sĩ này đi ra ngoài báo cáo vụ việc với bác sĩ trực. Bác sĩ trực cùng mọi đến khuyên can thì những người này cho tiếp tục khâu vết thương.
Tuy nhiên, sau khi bác sĩ trực khâu vết thương xong và cùng bệnh nhân Hoàng đi ra khỏi phòng tiểu phẫu thì Trương Văn Dư xông vào đánh bác sĩ. Khi thấy Trương Văn Dư đánh bác sĩ, bệnh nhân Lê Văn Hoàng cũng tham gia đánh.

Trao đổi trên Thanh Niên, Thượng tá Phạm Thanh Tuấn, Trưởng công an H.Năm Căn, Cà Mau, cho biết: "Vụ việc sau đó được trình báo đến công an TT.Năm Căn, Công an TT.Năm Căn mời 3 người trên làm việc, cả 3 người thừa nhận hành vi đánh người và gây rối, làm mất an ninh trật tự tại bệnh viện".

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP