Tin địa phương

Khánh thành Nhà thi đấu đa năng dành cho người lao động Đà Nẵng

Ngày 27-4, Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng đã khánh thành và đưa vào sử dụng công trình Nhà thi đấu đa năng dành cho công nhân, người lao động, với tổng giá trị đầu tư gần bốn tỷ đồng.

Công đoàn thành phố trao hỗ trợ xây mới và sửa chữa chỗ ở cho các công đoàn viên chức lao động nghèo.

Nhà thi đấu nằm trong khuôn viên Nhà văn hóa Lao động (tại phường Hòa Cường nam, quận Hải Châu), được đưa vào sử dụng nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi thể thao, sinh hoạt văn hóa, rèn luyện thân thể và tổ chức các hoạt động văn hóa – thể thao cho công đoàn viên chức lao động thành phố.

Công trình sẽ được bàn giao cho Nhà văn hóa Lao động quản lý và là công trình chào mừng Đại hội Công đoàn thành phố lần thứ 16.

Dịp này, 30 công đoàn viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở cũng được nhận hỗ trợ xây mới và sửa chữa từ chương trình “Mái ấm công đoàn”, với tổng giá trị gần 700 triệu đồng.

Ngoài ra, nhằm tập trung thực hiện các chương trình phúc lợi đoàn viên, từng Công đoàn cơ sở trên địa bàn TP Đà Nẵng sẽ chủ động lựa chọn các đối tác để triển khai chương trình phúc lợi, đồng thời đề xuất với người sử dụng lao động tổ chức ít nhất một hoạt động hoặc một mô hình chăm lo lợi ích về vật chất, tinh thần, sức khỏe… cho đoàn viên, người lao động.

Tác giả: THANH TÂM

Nguồn tin: Báo Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP