Giải trí

Khánh Ly: “Tôi ít được nhận quà…”

“Chồng tôi trước đây không tặng quà cũng chẳng hoa, mà chỉ biết mỗi ngày chăm chút công việc ca hát của tôi mà thôi…”, Khánh Ly chia sẻ.

Tại buổi tập luyện tại Hà Nội trước đêm nhạc “Giọng ca vàng- Tình khúc cho em” dịp 8/3 tới, ca sĩ Khánh Ly đã có những chia sẻ chân tình về chuyến về Việt Nam biểu diễn lần này.

“Trở lại Việt Nam lần này để thực hiện những cảnh quay và những hình ảnh tư liệu, cũng chung vào dịp mọi người nhớ đến người phụ nữ tôi muốn gửi lời chúc đến tất cả những người phụ nữ luôn được quan tâm và có một cuộc sống thật vui, hạnh phúc . Theo tôi người phụ nữ xứng đáng được hưởng hạnh phúc mỗi ngày vì những hy sinh âm thầm của họ ngày đến với gia đình và xã hội. Đây là lần đầu tiên tôi đứng trên sân khấu Hà Nội biểu diễn đúng dịp 8/3, cảm giác cũng vô cùng háo hức”, Khánh Ly nói.

Danh ca Khánh Ly chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được trở về quê nhà đúng dịp ngày Quốc tế phụ nữ và được hát tặng khán giả, nên cảm thấy rất hào hứng và đôi chút lo lắng.

Nữ danh ca cũng chia sẻ rằng, mỗi lần trở lại Sài Gòn người đầu tiên bà muốn thăm đó là mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Bà thổ lộ: “Tôi chưa bao giờ cảm giác ông đi khỏi cuộc đời này mà ông ở đâu đó quanh chúng ta . Tôi viếng Đức mẹ nhà thờ Đức bà dâng hoa và cầu xin những điều tốt lành . Rồi sau đó mới đến những người bạn trong vòng tay nhân ái đã gắn bó với tôi hơn ba năm qua”.

Khi được hỏi về màn song ca với Hồng Nhung, hay nhận xét về giọng hát, phong cách của chị Bống, Khánh Ly thẳng thắn: “Hồng Nhung là người được ông Sơn chọn. Tôi biết Hồng Nhung qua lời giới thiệu của ông Trịnh Công Sơn. Hồng Nhung và các bạn trẻ sau này đã có công làm tươi mới và phong phú nhạc Trịnh, giúp nhạc của ông đến gần với giới trẻ nhiều hơn .

Tôi đã nhiều lần hát cùng Hồng Nhung và được khán giả rất thích. Và lần này, chúng tôi lại có dịp gặp nhau cùng hát và nhớ về một người. Tôi nghĩ ông Sơn sẽ rất vui . Tôi nghĩ đây là một đêm nhạc hiếm hoi riêng đối với tôi khi đứng cùng với các em- những giọng hát mà tôi yêu quý từ lâu”.

Nữ danh ca cũng chia sẻ rằng, mỗi lần trở lại Sài Gòn người đầu tiên bà muốn thăm đó là mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.


Nhắc đến ngày 8/3, Khánh Ly nói bà ít được nhận quà. Bà nói: “Những lời chúc thì nhiều lắm từ bạn bè và khán giả khắp nơi, từ nhỏ cho đến cụ già đều quan tâm đến tôi, làm tôi ấm lòng. Tôi nghĩ đó là những món quà vô giá, lâu dài và ý nghĩa nhất đối với mình . Còn quà tôi ít nhận được. Ông chồng tôi trước đây càng không tặng quà cũng chẳng hoa mà chỉ biết mỗi ngày chăm chút công việc ca hát của tôi mà thôi. Sau này tất cả việc chăm chút ấy lại nhờ cả vào Quang Thành”.

Về mong ước rất phụ nữ nhân dịp đặc biệt này, Khánh Ly cũng không có mong mỏi gì: “Tôi không nên tham lam quá khi đòi hỏi nhiều quá. Tôi là người được rất nhiều ở đời sống này. Tôi chỉ cầu xin ơn trên một điều đó là sức khỏe, để tôi có được những cơ hội làm những điều tử tế xứng đáng với tình yêu của mọi người, để có thể chia sẻ với ai đó, với trẻ em hoặc những mảnh đời bất hạnh dù chỉ là một nụ cười…”

Khánh Ly nói bà ít nhận được quà những dịp đặc biệt, nhưng tình cảm của khán giả dành cho bà chính là món quà vô giá...

Khánh Ly cũng chia sẻ về kế hoạch âm nhạc, thiện nguyện trong thời gian tới. “Tôi cùng các bạn Vòng tay nhân ái sẽ tiếp tục đi đến những nơi cần chúng tôi chia sẻ bằng lời ca tiếng hát, thăm hỏi, giọt sữa, cơm tình thương ... Quang Thành cùng tôi cũng đang thực hiện những cảnh quay chương trình thánh ca của chúng tôi sẽ ra mắt vào cuối năm nay”, bà bộc bạch.

Ca sĩ Khánh Ly tươi tắn khi tập luyện chuẩn bị cho liveshow ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP