Xã hội

Khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên bên mép sông

Phát hiện thi thể, người dân địa phương đã báo cáo cho cơ quan công an. Hiện, chính quyền địa phương cũng thông báo ai là người thân đến nhận để đưa về mai táng.

Ngày 25/11, ông Vi Định Tuấn, Trưởng Công an xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ sông Sào.

Hiện trường phát hiện thi thể.

Khoảng 8h15 ngày 25/11, một người dân địa phương ra ruộng lúa gần sông Sào, đoạn qua xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn làm cỏ thì phát hiện thi thể nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Ban công an xã Nghĩa Trung đã có mặt bảo vệ hiện trường, điện báo cho Công an huyện Nghĩa Đàn, Công an tỉnh Nghệ An về khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân ở tư thế nằm ngửa, nổi trên mặt nước. Nạn nhân khoảng 18-25 tuổi, mặc đồ ngắn màu đen. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên hiện vẫn chưa xác định được danh tính.

Hiện, Ban Công an xã Nghĩa Trung đã phát thông báo để tìm người thân nhân của nạn nhân. Vụ việc cũng đang được cơ quan chức năng huyện Nghĩa Đàn điều tra làm rõ.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP