Tin địa phương

Khai trương Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực Bỉ, Đức và Italy tại Đà Nẵng

Ngày 22/3, Đại sứ quán Bỉ tại Việt Nam tổ chức lễ khai trương Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực các nước Bỉ, Đức và Italy tại tầng 5, tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, phường Phước Ninh, quận Hải Châu (thành phố Đà Nẵng).

Tham dự buổi lễ có Đại sứ Vương quốc Bỉ Paul Jansen, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Liên bang Đức Andreas Siegel và Trưởng Bộ phận Thị thực của Tổng Lãnh sự quán Italy tại Thành phố Hồ Chí Minh Andrea Zampolli.

Đại diện Đại sứ quán Bỉ cho biết, số hồ sơ xin cấp thị thực Schengen tại Việt Nam liên tục tăng đáng kể trong những năm vừa qua, bởi sự phát triển kinh tế vượt bậc của Việt Nam, nhu cầu đi công tác cũng như du lịch ngày càng tăng. Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực Bỉ, Đức và Italy tại Đà Nẵng sẽ tạo thuận lợi cho những người sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận không phải đi xa khi xin cấp thị thực.

Tại Việt Nam, công ty VFS Global cũng có hai Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực khác ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Việc mở Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực mới ở Đà Nẵng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với nỗ lực tạo thuận lợi cho những người xin cấp thị thực, trung tâm sẽ cung cấp dịch vụ các bước của quá trình xin cấp thị thực, từ cung cấp thông tin về các quy định cấp thị thực tới các dịch vụ khác như kiểm tra tình trạng hồ sơ xin thị thực thông qua tin nhắn SMS, dịch tài liệu và dịch vụ bưu điện.

Thông tin chi tiết về dịch vụ của trung tâm người dân có thể xem tại các địa chỉ web: https://www.vfsglobal.com/Belgium/Vietnam/ (tiếng Anh); https://www.vfsglobal.com/Belgium/Vietnam/Vietnamese/index.html (tiếng Việt)

Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực tại Đà Nẵng sẽ bắt đầu chính thức hoạt động từ thứ Hai, ngày 25/3/2019.

Tác giả: Trần Lê Lâm

Nguồn tin: Báo Tin tức

  Từ khóa: Khai trương , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP