Xe

Kawasaki Z1000 đời cũ "độ cực chất" của dân chơi Sài Gòn

Dù đã bị "lu mờ" phần nào bởi thế hệ mới nhất, những chiếc Kawasaki Z1000 đời cũ vẫn nhiều bikers ưa chuộng và trang bị hàng loạt đồ chơi.


Dù thế hệ Z1000 mới với ngôn ngữ thiết kế Sugomi cực "ngầu" ra đời vào năm 2014, nhưng những chiếc xe môtô Kawasaki Z1000 đời cũ vẫn được khá nhiều biker ưa chuộng bởi sở hữu khung và động cơ tương tự nhưng có giá rẻ hơn.


Để "cập nhật" chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn, một biker Sài Gòn đã trang bị cho Z1000 đời cũ một số món đồ chơi "hàng hiệu", khiến chiếc xe trở nên mới mẻ và hữu dụng hơn. Bắt đầu từ phía trước, phần đầu xe nay đã có thêm "mào" chắn gió bằng sợi carbon.


Để có thể "đi tour" đêm an toàn hơn, 2 chiếc đèn LED L4 đã được chủ xe gắn ở trên tay lái, tăng cường thêm độ sáng cho đèn pha đơn của Z1000 đời cũ.


Ngoài ra, trên tay lái cũng đã được gắn thêm một số món đồ chơi "hàng hiệu" như tay phanh Brembo, gù xéo Rizoma, bao tay Domino và cặp bình dầu nhôm Rizoma.


Bản thân ghi-đông nguyên bản của Kawasaki Z1000 đời cũ cũng đã được chủ xe thay bằng ghi-đông nhôm của hãng SEP, có màu cam chrome nổi bật và chắc chắn hơn ghi-đông nguyên bản.


Phuộc sau monoshock nguyên bản của Z1000 đã được thay bằng phuộc Ohlins đẳng cấp có thể điều chỉnh được, khiến khả năng điều khiển của chiếc xe được tăng lên.


Khối động cơ 1043 cc 4 xi-lanh DOHC của Z1000 đời cũ có công suất tăng thêm một chút, kèm theo tiếng nổ ấn tượng hơn nhờ có pô LeoVince SBK full system bằng titan.


Với một số món đồ chơi mới, chiếc naked-bike Kawasaki Z1000 đời cũ không chỉ hấp dẫn hơn mà còn có được sự tiện dụng và hiệu năng tương đương các phiên bản mới.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP