Xe

Jeep đang vươn tới thương hiệu SUV "xanh" và nhanh nhất thế giới

Sẽ có không dưới 10 chiếc PHEV (xe lai sạc điện) được Jeep ra mắt vào năm 2020, đẩy mạnh hơn tiến trình “xanh hóa” toàn bộ các sản phẩm của hãng.

Theo những thông tin mới nhất từ Motor1, Fiat Chrysler Automenses đã đặt ra kế hoạch chiến lược 5 năm từ năm 2018 với trọng tâm lớn vào điện khí hóa, tất cả các thương hiệu của tập đoàn đều sẽ xoay quanh hệ truyền động hybrid. Và Jeep sẽ là một trong những nhà sản xuất ô tô nhanh nhất trong số các thương hiệu của họ mau chóng làm chủ công nghệ này. Toàn bộ dòng sản phẩm của thương hiệu đều dự kiến ​​sẽ có phiên bản hybrid vào năm 2022. Tùy thuộc vào thị trường, Jeep sẽ cung cấp xe hybrid hoặc xe chạy bằng pin.

Theo Chủ tịch toàn cầu Christian Meunièr thì với những nỗ lực trên sẽ nhanh chóng biến Jeep trở thành thương hiệu SUV "xanh" nhất thế giới. Phát biểu tại một sự kiện lái xe Jeep gần đây ở New Zealand, ông nói thêm rằng các mẫu xe hybrid của Jeep sẽ là những chiếc xe Jeep tốt nhất từ ​​trước đến nay, còn nói với whichCar rằng đây sẽ là những mẫu xe Jeep có khả năng và nhanh nhất cho đến nay.

Phiên bản đầu tiên xuất hiện sẽ là biến thể hybrid cắm điện của Wrangler, dự kiến ​​sẽ ra mắt thị trường vào năm 2020. Nó sẽ được sản xuất tại Nhà máy Lắp ráp Bắc Toledo, nơi FCA sẽ đầu tư không dưới 160 triệu USD.

Năm 2021 sẽ rất quan trọng đối với Jeep trong lộ trình 5 năm của công ty với kế hoạch ra mắt tới 10 mẫu xe lai sạc điện (PHEV) và 4 phương tiện chạy bằng pin vào năm 2022. Khoảng năm đó, Jeep cũng sẽ giới thiệu các công nghệ xe tự lái cấp 3, trong khi động cơ diesel được cho là sẽ dần bị loại khỏi dòng sản phẩm của thương hiệu.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Jeep , SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP