Số hóa

JBL giới thiệu tai nghe không dây với hộp sạc "độc" chưa từng có

JBL Tour Pro 2 là tai nghe đi kèm với hộp sạc thông minh đầu tiên trên thế giới.

JBL vừa ra mắt bộ đôi tai nghe bluetooth được tích hợp nhiều tính năng làm nên tên tuổi của họ là JBL Tour Pro 2 và JBL Tour One M2.

Bộ đôi tai nghe không dây mới của JBL.

Trong đó, JBL Tour Pro 2 là tai nghe đi kèm với hộp sạc thông minh đầu tiên trên thế giới. Giờ đây, người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ True Wireless không chỉ về mặt âm thanh mà còn ở hệ thống người dùng thông minh.

Chẳng hạn, người dùng chỉ cần chạm vào màn hình LED cảm ứng 1,45-inch để quản lý ứng dụng phát nhạc, tùy chỉnh tai nghe, nhận cuộc gọi, tin nhắn và thông báo trên mạng xã hội theo thời gian thực mà không cần đến điện thoại. Việc điều hướng và tùy chỉnh mà không cần sử dụng điện thoại hoặc ứng dụng tai nghe JBL, sẽ giúp trải nghiệm âm thanh trở nên trọn vẹn hơn.

Với hệ thống tối ưu hóa hiệu suất chống ồn chủ động, người dùng chỉ cần chỉnh tai nghe sao cho vừa vặn với tai và tận hưởng âm thanh trong sự yên tĩnh. JBL tự tin khẳng định, âm thanh của mỗi cuộc gọi đều trong trẻo và trung thực nhờ khả năng đàm thoại lên đến 6 mic.

Tai nghe JBL Tour Pro 2 với hộp sạc độc đáo.

Còn với JBL Tour One M2, tính năng chống ồn thích ứng sẽ tự động điều chỉnh theo môi trường xung quanh trong thời gian thực, loại bỏ những âm thanh gây nhiễu và tối đa hóa trải nghiệm nghe.

Công nghệ nhận dạng giọng nói giúp tai nghe tự động ngừng phát nhạc và kích hoạt chế độ Ambient Aware mỗi khi người dùng bắt đầu giao tiếp với những người xung quanh mà không cần tháo tai nghe. Và bất cứ khi nào muốn nghe nhạc lại sau cuộc trò chuyện, công nghệ chống ồn thích ứng ANC sẽ tự động tiếp tục phát nhạc ngay khi cuộc trò chuyện kết thúc.

Với thời lượng nghe nhạc liên tục lên đến 50 giờ và 30 giờ nếu kích hoạt chức năng chống ồn, JBL Tour One M2 phù hợp cho những chuyến hành trình dài. Kể cả khi đang vội và quên sạc pin tai nghe, chế độ sạc nhanh với 10 phút cắm sạc sẽ mang đến 5 tiếng tận hưởng âm thanh. Tai nghe cũng có phần thiết lập hồ sơ về âm thanh của người dùng với bản nâng cấp Harman's Personi-Fi 2.0 để tùy chỉnh hiệu suất âm thanh.

JBL Tour Pro 2 có giá tham khảo là 5,99 triệu đồng, còn JBL Tour One M2 là 6,99 triệu đồng.

Tác giả: NGỌC PHẠM

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: JBL , tai nghe không dây , tai nghe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP