Thế giới

Ivanka Trump bị nghi không mặc áo ngực, gây tranh cãi

Hình ảnh thiếu tinh tế của Ivanka Trump một lần nữa khiến cộng đồng mạng quốc tế xôn xao.

Ivanka Trump vốn nổi tiếng với gu thời trang sành điệu, song ái nữ của tổng thống Mỹ cũng không ít lần gây tranh cãi về trang phục. Mới đây, tại buổi họp Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ở New York (Mỹ), Ivanka Trump khiến dư luận xôn xao khi diện áo sơ mi quá mỏng và chật, lộ rõ nhũ hoa.

Hình ảnh thiếu tinh tế của cô được lan truyền những ngày qua và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng Ivanka đã không mặc áo ngực khi xuất hiện tại sự kiện trang trọng. Cô bị chỉ trích mặc không phù hợp, cố tình gây chú ý.

Trang phục gây tranh cãi của con gái tổng thống Mỹ. Ảnh: Getty.

"Một thành viên Nhà Trắng xuất hiện trước công chúng trong trang phục như vậy là không chấp nhận được. Điều đó thể hiện sự thiếu tôn trọng" - một thành viên mạng bức xúc. Những ý kiến khác còn nặng lời cho rằng bộ cánh hàng hiệu của Ivanka "rẻ tiền", ít nhất trong trường hợp này.

Bức ảnh chụp từ phía sau cho thấy Ivanka Trump mặc nội y. Ảnh: Instagram.

"Tại sao cô ta có mặt ở đó? Nhiệm vụ của cô ta là gì? Để khoe vòng một sao?", "Sai lầm của Ivanka là lựa chọn chiếc áo quá chật", "Nếu Ivanka Trump sử dụng miếng dán ngực thì đã không có chuyện này xảy ra"... là một số bình luận khác từ cư dân mạng.

Nhiều trang báo mạng quốc tế cũng giật tít với nội dung nghi ngờ con gái Donald Trump không mặc nội y, "thả rông" vòng một. Tuy nhiên, một bức ảnh chụp từ phía sau được đăng tải trên mạng cho thấy Ivanka mặc đồ lót. Song, sự cố có lẽ vẫn xảy ra vì trang phục quá mỏng.

Hiện, Ivanka Trump không lên tiếng về lùm xùm trang phục. Trên trang cá nhân với hơn 5 triệu người theo dõi, cô vẫn đăng tải hình ảnh và video ở sự kiện này. Song không khó để nhận ra Ivanka đều lựa chọn những bức hình có góc chụp tinh tế hơn, không lộ quá rõ bộ phận nhạy cảm.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mặc áo ngực , Ivanka Trump

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP