Số hóa

iPad 10.2 inch sử dụng nhiều linh kiện đời cũ

iPad 10.2 inch được Apple tận dụng lại nhiều linh kiện đời cũ.

Phiên bản iPad 10.2 inch

Chuyên trang iFixit đánh giá: "iPad mới nhất của Apple sở hữu hầu hết các tính năng của iPhone và iPad trước đó, bao gồm cả việc được trang bị chip A10 Fusion có trên iPhone 7 từ năm 2016".

Dù sử dụng lại nhiều linh kiện đời cũ, song, iFixit cho rằng, iPad 10.2 inch của Apple có những cải tiến vững chắc, bao gồm màn hình lớn hơn, viên pin sử dụng được hơn 10 giờ, trong khi hiệu năng sử dụng cũng có những bước cải thiện. Ngoài ra, việc bổ sung trình kết nối thông minh, sẽ giúp mẫu iPad mới có thể gắn bàn phím rời và RAM được nâng lên 3 GB.

"iPad 10.2 inch đã được Apple làm mới nhẹ nhàng. Hãng công nghệ Mỹ chỉ cần tăng kích thước, bổ sung kết nối thông minh và tăng dung lượng RAM là đủ để trở thành một thiết bị đáp ứng nhu cầu cho đa số người dùng", chuyên gia của iFixit nhận xét.

Tuy nhiên, điểm trừ là iPad mới rất khó để có thể sửa chữa hay can thiệp vào phần cứng. Các chất kết dính chắc chắn, cũng như cổng Lightning hàn "chết" vào bảng mạch là những nguyên nhân chính.

iPad 10.2 inch được Apple ra mắt cùng với bộ ba iPhone 11. Dòng iPad này có mức giá khởi điểm 329 USD, thấp hơn iPad Mini, iPad Air và chưa bằng một nửa so với iPad Pro.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP