Số hóa

LG phát triển máy tính bảng cạnh tranh iPad

Mặc dù không còn xem máy tính bảng là thị trường chính mà mình hướng đến, nhưng không phải vì vậy mà LG hoàn toàn từ bỏ lĩnh vực kinh doanh này.

Hình ảnh được cho là của chiếc máy tính bảng LG G Pad 5 - Ảnh chụp màn hình

Theo PhoneArena, một phát hiện từ XDA Developers cho thấy LG đang tích cực phát triển một chiếc máy tính bảng mới có tên gọi LG G Pad 5. Chiếc máy tính bảng này sẽ đi kèm chip Snapdragon 821 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Snapdragon 821 là chip ra mắt từ năm 2016 và trước đây đã được sử dụng trên LG G6, OnePlus 3T hay Google Pixel gốc.

LG G Pad 5 chạy Android 9 Pie cùng với giao diện tùy chỉnh của LG và màn hình lớn 10,1 inch với tỷ lệ hiển thị 16:10 và độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel. Hình ảnh kết xuất cho thấy, màn hình này có viền mỏng hơn so với LG G Pad 4 tiền nhiệm và được tích hợp camera trước.

Các tính năng khác trên sản phẩm bao gồm hỗ trợ 4G LTE và máy quét dấu vân tay, nhưng vẫn chưa rõ liệu đó là máy quét trong màn hình, cạnh bên hay mặt sau,

LG G Pad 5 có thể sẽ được công bố vào tháng 10 hoặc tháng 11. Không rõ giá của nó sẽ như thế nào nhưng Galaxy Tab S5e của Samsung có lẽ là lựa chọn tốt hơn khi xem xét danh tiếng đáng sợ của LG khi nói đến các bản cập nhật phần mềm. Ngoài ra, iPad 10,2 inch hoặc iPad Air được công bố gần đây cũng là những lựa chọn tốt nếu người dùng không bận tâm về việc chúng không chạy Android.

Tác giả: Thành Luân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: iPad , LG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP