Thể thao

Indonesia vui mừng khi tuyển Việt Nam không có Công Phượng

Truyền thông Indonesia đã tỏ ra vui mừng khi tuyển Việt Nam mất Công Phượng vì chấn thương.

Tuyển Việt Nam mất Công Phượng ở trận gặp Indonesia vì chấn thương.


Trước thềm trận đấu lượt đi giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam tại thủ đô Jakarta ở vòng loại 2 World Cup 2026, tiền vệ Marc Klok tỏ ra vô cùng tự tin: "Tuyển Việt Nam quả thật đã có trải nghiệm mới khi gặp đội tuyển Indonesia. Hiện tại có nhiều cầu thủ mang dòng máu Indonesia đang thi đấu cho tuyển quốc gia Indonesia.

Theo tôi, việc họ sinh ra ở Hà Lan cũng không quá quan trọng. Tôi hiểu đội tuyển Việt Nam, có thể mấy năm nay họ chỉ thi đấu với những cầu thủ được sinh ra tại Indonesia. Bây giờ, họ nhận thấy đội tuyển Indonesia đã có nhiều sự khác biệt nên có thể họ lo sợ chúng tôi".

Sân vận động Gelora Bung Karno có sức chứa 80.000 chỗ ngồi gần như sẽ được các fan hâm mộ xứ sở vạn đảo lấp đầy, tạo nên không khí vô cùng cuồng nhiệt và là sức ép vô cùng lớn đối với Quang Hải và các đồng đội.

Trước ngày sang Indonesia, HLV Troussier đã loại 5 cầu thủ là Công Phượng, Duy Mạnh, Hai Long, Trương Tiến Anh và Giáp Tuấn Dương.

Trước thông tin này, truyền thông Indonesia đã tỏ ra rất vui mừng. “Sự vắng mặt của Công Phượng mang tới nhiều niềm vui cho Indonesia. Trong quá khứ, tiền đạo này được xem là cơn ác mộng với bóng đá Indonesia.

Thực tế, Công Phượng đã dính chấn thương trong màu áo Yokohama FC. Cầu thủ này vẫn lên tập trung đội tuyển quốc gia nhưng cuối cùng không kịp bình phục chấn thương”, tờ Bola Sport viết.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Indonesia , công phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP