Xe

Hyundai Kona giảm giá cực 'sốc' lên đến 50 triệu đồng

Ưu đãi cực sốc tại một số đại lý dành cho mẫu Hyundai Kona, giảm giá lên đến 50 triệu đồng.

Theo khảo sát của PV, một số đại lý trên địa bàn TP.HCM đang chào bán mẫu Hyundai Kona với ưu đãi cực hấp dẫn, mức giảm giá lên đến 50 triệu đồng.

Mẫu Hyundai Kona hiện được bán ra với ba phiên bản có mức giá niêm yết gồm: bản Kona 2.0AT Atkinson có giá 636 triệu đồng, Kona 2.0AT Atkinson đặc biệt có giá 699 triệu đồng, Kona 1.6 Turbo có giá 750 triệu đồng.

Với mức giảm 50 triệu đồng, Hyundai Kona sẽ có giá gần rẻ bằng Ford Ecosport.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona là đối thủ của Ford Ecosport, Honda HR-V. Trong ba mẫu thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ này, Ford Ecosport thường chiếm doanh số cao nhất, bởi mức giá của Ecosport cũng nhẹ nhàng hơn, từ 545-689 triệu đồng. Hiện nay, mẫu Honda HR-V có doanh số bán kém và cũng đang có chương trình giảm giá nhằm kích cầu mua sắm từ phía khách hàng.

Kona sở hữu đường nét thiết kế bắt mắt với những đường nét tạo hình nổi bật và cơ bắp, cùng cặp đèn LED tạo luồng ánh sáng ấn tượng, định hình nên giá trị cốt lõi mới của các mẫu SUV Hyundai. Đi kèm động cơ mạnh mẽ tạo sức mạnh vượt trội.


Về doanh số trong các tháng gần đây, Kona cũng là mẫu đắt khách của TC Motor (Hyundai Thành Công). Cụ thể, tháng 7 với doanh số 546 xe, tháng 8 đạt doanh số với 484 xe.

Tác giả: THY NHUNG

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: Hyundai Kona , giảm giá xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP